วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- โบโลญญ่า ( 27 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเวนตุส -vs- โบโลญญ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ออกสตาร์ทด้วยการบุกไปเอาชนะ อูดิเนเซ่ ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาเก็บชัยชนะได้ 1 จาก 4 เกมหลัง ที่เหลือเสมอ 2 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมา 4 จาก 5 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง มัตเตีย เด ชีโย่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อัลเลกรี จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3.-5-2 โดยวาง วอยเชี๊ยช เชซนี่ย์ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ ดานิโล่, เบรแมร์, อเล็กซ์ ซานโดร ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ทิโมธี เวอาห์, ฟาบีโอ มิเร็ตติ, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, อันเดรีย กัมเบียโซ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า, ดูซาน วลาโฮวิช ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 18 ออกสตาร์ทรายการลีกเปิดบ้านพ่ายให้กับ เอซี มิลาน 0-2 ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนฤดูกาลก่อนด้วยชัยชนะมา 2 เกมติด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีก 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ดาม่า ซูมาโอโร่ กับกองหน้า มูซ่า บาร์โรว ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ ติอาโก้ ม็อตต้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ลูคัสซ์ สโกรุปสกี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ สเตฟาน พอสช์, แซม บิวเคมา, จอห์น ลูคูมี่, คาราลัมปอส ลิโกยานิส ลงทำหน้าที่ กลางรับ นิโคล่า โมโร่, นิโกลัส โดมิงเกซ คอยตัดเกม ในขณะที่ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, ลูอิส เฟอร์กูสัน, มีแชล เอบีเชอร์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โจชัว เซิร์กซี กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เป้าหมายของ ยูเว่ คือการกลับมาทวงความยื่งใหญ่คืน และครั้งนี้พวกเขาก็ออกสตาร์ทได้ดี แนวรับและรุกสอดประสานกันอย่างลงตัว โปรแกรมวันนี้ก็ไม่ได้ยากเย็นเท่าไหร่ อีกทั้ง โบโบญญ่า เองก็ไม่ได้เสริมทัพอะไรมากมาย ประสิทธิภาพจึงไม่ได้แตกต่างจากเดิม แต่เนื่องจากนักเตะส่วนใหญ่ค่อนข้างโรยราเกรงว่าจะยืนระยะได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง มองว่าเจอกันครั้งนี้ ยูเวนตุส ดีกว่าชัดเจน แถมได้เปรียบจากการเล่นในบ้านด้วย เป้าหมาย 3 แต้มคงไม่ไกลเกินฝัน จากเรตอยู่ต่อเจ้าบ้านรอลุ้นเฮได้เลย

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ