วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : บาเยิร์น มิวนิค -vs- เอาก์สบวร์ก ( 27 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 3

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค -vs- เอาก์สบวร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : อลิอันซ์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับที่ 1 ออกสตาร์ทรายการลีกด้วยการบุกไปถล่มเอาชนะ เบรเมนมาด้วยสกอร์ 4-0 นับเป็นการเก็บชัยชนะ 4 จาก 5 เกมหลัง ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาแพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ กองหลัง ราฟาเอล เกร์เรโร่ และกองหน้า – ยามาล มูเซียล่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง สเวน อุลไรช์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ นุสซาร์ มาราซาอุย, คิม มิน แจ, มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า คอยตัดเกม ในขณะที่ เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โคมัน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับที่ 11 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 1 เกมบทสรุปเปิดบ้านเสมอกับ กลัดบัค ไปด้วยสกอร์ 4-4 ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยใน 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง แพทริค ไฟฟ์เฟอร์ ที่ติดแบน รวมทั้งสองกองหลัง ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ ,รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด และกองกลาง มาซายะ โอคุงาวะ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ เอ็นริโก้ มาสเซ่น จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง ฟินน์ ดาห์มัน ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาร์เน่ อังเกลส์, มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์, เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์, แม๊ดส์ พีเดอร์เซ่น ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง อาร์เน่ ไมเยอร์, เอลวิส เร็กซ์เบคาย์, นิคลาส ดอร์ช, เออร์เมดิน เดมิโรวิช คอยสร้างสรรค์เกม และให้ สเวน มิเชล กับ เมอร์กิม เบริช่า ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : บาเยิร์น มิวนิค ต่อซะแพงเวอร์ แม้ว่าขุมกำลังจะเหนือกว่าอยู่หลายช่วงตัว แต่เกมนี้อาจเจอกับกำแพงตั้งรับของ เอาก์บวร์ก ที่วางไว้รับมือยู่หลายชั้น การเดินเกมมีสะดุดแน่ แม้ว่าโอกาสชนะของ บาเยิร์น จะมีมากกว่า แต่การที่ต้องลุ้นให้ยิงขาดถึง 3 ลูกเหมือนจะลุ้นเหนื่อยเกินไป มองว่าด้วยราคาที่เปิดมาต่อถึง 3 ลูกยังไงก็น่าอยู่รองที่ลุ้นเชียร์แล้วดุอุ่นใจกว่าเยอะ

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ