วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : อานซี่ -vs- แซงต์ เอเตียน ( 28 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อานซี่ -vs- แซงต์ เอเตียน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อานซี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซงต์ เอเตียน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ปาร์ค เดส สปอร์ต

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อานซี่ ทีมอันดับที่ 13 ลงเล่นมา 3 นัดในรายการลีกเก็บมาได้ 4 แต้มจากการเสมอ 1 ชนะ 1 ในสองเกมหลัง โดยในเกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ยูเอสแอล ดันเคอร์ นับเป็นการชนะในบ้านสำหรับรายการลีกมาแล้ว 4 จาก 5 เกมหลัง ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง นาธาน ฟัลคอลเนียร์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เลาเรนซ์ กูย็อต จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง ฟลอเรี่ยน เอสคาเลส ลงเฝ้าเสา แนวรับ มอยเซ่ มาฮ็อป ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง เควิน ฟาราเด้ รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ โรเมี่ยน สปาโน่ กับ เคลมองต์ บิลเลมาซ ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 17 เพิ่งเก็บชัยชนะได้เกมหลังสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ เกววีลย์ อูเอส ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ก่อนหน้าออกสตาร์ทแพ้มาทั้งสองเกม ส่วนผลงานเกมเยือน พวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดจากการเสมอ 2 แพ้ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง คาริม ซิสเซ่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ เลาเรนซ์ บัตเลส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง แม็ทธิว เดรเยอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เดนนิส อัปเปียร์ ยืนเป็นหลัก กลางรับ เบนจามิน เบาชัวรี่ คอยตัดเกม ในขณะที่ แกตัน ชาบอนเนียร์ ,มาเซนเซ่ ริไวร่า ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อิบราฮิม ซิสโซโก้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : แซงต์ เอเตียน ฟอร์มออกสตาร์ททำได้ไม่ดีเลย การที่บุกมาต่อด้วยราคา 0.5 ถือว่าแพงไม่น้อย ฤดุกาลก่อนก็เคยบุกแพ้มาแล้ว อีกทั้งตอนนี้ อานซี่ ก็กลับมาเล่นได้เข้าฝักขึ้นเรื่อยๆ ผลงานในบ้านก็เล่นได้โอเคไม่น้อย มองว่าเจอกันตอนนี้เป็นฝ่าย อานซี่ ดูดีกว่าด้วยซ้ำ ดูแล้วเกมนี้น่าจะแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองทีมเจ้าบ้านรอลุ้นโอกาสสองหน้าได้เลย

ฟันธง : อานซี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ