วิเคราะห์บอล ออลสเวนส์คาน สวีเดน : AIK โซลน่า -vs- วาลเบิร์ก ( 28 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ออลสเวนส์คาน สวีเดน

 

 

ราคาต่อรอง : AIK โซลน่า ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AIK โซลน่า -vs- วาลเบิร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AIK โซลน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาลเบิร์ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เฟรนด์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AIK โซลน่า ทีมอันดับที่ 15 เพิ่งพลาดท่าแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 7 นัดหลังจากบุกไปโดน นอร์โคปิ้ง อัดชนะไปด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 7 นัดจากการเสมอ 5 แพ้ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ อันเดรส บรานน์สตรอม จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง คริสตอฟเฟอร์ นอร์ดเฟลด์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อเล็กซานเดอร์ มิโลเซวิค ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง จิมมี่ ตูร์มาซ รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ โอมาร์ หาราจ ,จอห์น กุยเด็ตติ และ ทาฮา อยารี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาลเบิร์ก ทีมอันดับที่ 16 เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าแพ้มา 3 นัดติด ส่วนผลงานเกมเยือนเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 3 เกมหลังผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง มาร์ด บอร์เชอร์ส ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง ดาวิด โอลส์สัน ลงเฝ้าเสา แนวรับ อัมปุส ซัคกิสสัน ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง อิสเม็ต ลูชากู รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม และให้ เจา เปาโล ซิไควร่า กับ ราสมุส ครอนวอล ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : เป็นเกมผีเน่ากับโลงผุเจอกัน เพราะว่าทั้งคู่รั้งรองบ๊วยกับบ๊วยบนตารางคะแนน ผลงานช่วงหลังทำได้ดีในเวลาลงเตะเกมเยือนเหมือนกัน เกมในบ้านถือว่าห่วยเรียกพี่ทั้งคู่ แม้ว่า AIK โซลน่า จะมีเกรดนักเตะที่ดีกว่า แต่ไม่ง่ายเลยกับการเก็บ 3 แต้มในวันนี้ เรื่องจะยิงขาดได้นั้นคงไม่ต้องไปถามถึง มองว่าแทคติกของทางฝั่ง วาลเบิร์ก น่าจะเข้าทางมากกว่า อย่างน้อยน่าจะบุกแบ่งแต้มได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาต่อถึง 1.25 จึงน่าอยู่รอง วาลเบิร์ก เท่านั้น

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ