วิเคราะห์บอล ลีกาวัน โรมาเนีย : ยูทีเอ อารัด -vs- สเตอัว บูคาเรสต์ ( 28 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกาวัน โรมาเนีย

 

 

ราคาต่อรอง : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูทีเอ อารัด -vs- สเตอัว บูคาเรสต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูทีเอ อารัด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเตอัว บูคาเรสต์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ฟรานซิส วอน นิวแมน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูทีเอ อารัด ทีมอันดับที่ 14 เพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด หลังจากบุกพ่ายให้กับ ซีเอส คราอิโอว่า ด้วยสกอร์ 0-3 ก่อนหน้าชนะมาแล้ว 3 นัดติดต่อกันซึ่งเป็นเกมในบ้านทั้งหมด แต่ก็เป็นเกมลีกแค่ 1 นัด ที่เหลือ 2 นัดเป็นรายการอุ่นเครื่อง ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสามกองหลัง อเล็กซานดรู พัตลากิก้า ,ฮูนอร์ ซาโกซี่ ,คริสเตียน มาซิม และกองกลาง มาร์เซลโล่ เด ไฟรตัส ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เมอร์เซีย เรดนิค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ฟลอริน อาค็อบ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดิโอโก้ โรดริเควซ ยืนเป็นตัวหลัก กลางรับ เฮรอลด์ มาร์คู คอยตัดเกม ในขณะที่ อันเดร ฟาบรี่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ก็อดเบิร์ก คูเปอร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมอันดับที่ 1 เก็บชัยชนะในรายการลีกมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โปลีเทคนิก้า อายซี่ ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งบุกพ่าย นอร์ดเจลแลนด์ ในรายการยุโรปเป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าชนะมา 3 เกมรวดหากนับทุกรายการ ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ เอลเลียส ชาราลัมบูอัส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง มิไฮ อูเดรีย ลงเฝ้าเสา แนวรับ ออนุต พานติรู ยืนเป็นตัวหลัก แดนกลาง อ็อคตาเวียน โปเปสคู รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม และให้ ฟลอริเนล โคแมน กับ อันเดรีย คอมปาโน่ ลงยืนคุ่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : สเตอัว บูคาเรสต์ ได้กลับมาโฟกัสในรายการลีกได้อย่างเต็มที่หลังจากเพิ่งตกรอบรายการยุโรปมาหมาดๆ ซึ่งเป็นการดีที่พวกเขาจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้งในรอบหลายปีที่ผ่านมาซึ่งคว้าน้ำเหลวมาโดยตลอด ตอนนี้ฟอร์มในลีกกำลังพีคสุดๆเมื่อสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 เกมรวด มองว่าแม้จะเจอกับ ยูทีเอ อารัด ที่เริ่มฟื้นคืนชีพขึ้นมา แต่ด้วยเกรดนักเตะที่ห่างกันพอสมควร ทีเด็ดทีขาดในแนวรุกก็เป็นรองชัดเจน ยังไงก็เป็น สเตอัว บูคาเรสต์ ที่มีลุ้นเก็บ 3 แต้มได้มากกว่า จากเรต 0.75 ดูแล้วยังไงก็น่าอยู่ต่อฝั่งทีมเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : สเตอัว บูคาเรสต์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ