วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ยัง บอยส์ -vs- มัคคาบี้ ไฮฟา ( 29 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ยัง บอยส์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยัง บอยส์ -vs- มัคคาบี้ ไฮฟา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยัง บอยส์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้ ไฮฟา : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : วังค์ดอร์ฟ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยัง บอยส์ ตัวแทนจากซูเปอร์ลีก สวิตฯ ผลงานเลกแรกบุกไปเสมอมาด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ยังไม่ได้เปรียบ และต้องชนะเท่านั้นจึงจะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ผลงานโดยรวมไม่แพ้ใครมาแล้ว 15 นัดติด จากการชนะ 10 เสมอ 5 ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลางซานโดร ลูเปอร์ กับผู้รักษาประตู เดวิด ฟอน บอลมอส ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ ราฟาเอล วิคกี้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-1-3-2 โดยวาง อันโธนี่ ราชิอ็อปปิ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ไซดี้ ยานโก้ ,อเรเล่ อาเมนด้า ,โมฮาเหม้ด อาลี คามาร่า ,โนอาห์ เพอร์สสัน ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ฟิลิป อูกรินิค คอยตัดเกม ในขณะที่ คาสมริออส อิเมรี่ ,ลูคัส ลาโคมี่ ,มิเกล ไชว่า คอยปั้นเกมสนับสนุน ฌอง ปิแอร์ เอ็นซาเม่ กับ เซดริค อิทเท่น สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัคคาบี้ ไฮฟา ตัวแทนจากลีกอิสราเอล ทำได้แค่เสมอในบ้านด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ต้องชนะในเกมนี้เท่านั้นเช่นกันจึงจะผ่านเข้ารอบ ผลงานโดยรวม ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัดจากการชนะ 4 เสมอ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง อิตาร์มาร์ นิสซาน ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาเนี่ยล ซุนด์เกรน ,เซียน โกลด์เบิร์ก ,ซุน เมนาเชิร์ม ,มาออร์ คานดิล ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง โชว์ ,อาลี โมฮาเหม็ด, ยาเบอร์ และกัปตันทีมอย่าง ทียารอน เชรี่ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ เดีย ซาบา กับ ฟร็องต์ดี้ ปิแอร์โรต์ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : ยังบอยส์ เก๋าเกมกว่าเยอะ ในรอบหลายปีหากว่ามาถึงรอบนี้ก็ไม่ค่อยพลาดในการผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม จริงอยู่ที่ มัคคาบี้ ไฮฟา เอาตัวรอดมาได้ตลอดใน 3 รอบที่ผ่านมา แต่คราวนี้เจอของจริงกว่า ประกอบกับการเสียเปรียบที่ต้องออกเดินทางมาเยือนบ้าง ด้วยความคุ้นชินในสภาพบรรยากาศที่เป็นรอง ประกอบกับทีเด็ดทีขาดในแนวรุกของ ยัง บอยส์ มีมากกว่า ดูแล้วโอกาสที่ท่านต่อจะได้เฮดังๆมีสูง เรตเปิดวัดใจแค่ครึ่งเม็ดยังไงก็ต้องวาง ยัง บอยส์ เท่านั้น

ฟันธง : ยัง บอยส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ