วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : โบลตัน -vs- มิดเดิลสโบรห์ ( 29 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ มิดเดิลสโบห์

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบลตัน -vs- มิดเดิลสโบรห์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบลตัน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : รีบ็อค สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบลตัน ทีมจากลีกวัน ผลงานไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติดจากการเสมอ 1 แพ้ 1 และในรายการนี้รอบก่อนผ่าน บาร์โรว์ มาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะที่สกอร์ 1-0 ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 8 นัด ก่อนหน้าชนะ 5 เสมอ 2 และเป็นการโดนหยุดสถิติชนะรวดเกมเหย้าเอาไว้แค่ 4 นัด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานนายประตู ลุค ฮัตชินสัน ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสด คาดว่ากุนซือ เอียน อีแว็ตซ์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-1-4-2 โดยวาง โจเอล โคลแมน ลงเฝ้าเสา แนวรับ ริคาร์โด ซานโตส ยืนเป็นหลัก แดนกลาง อารอน มอร์เลย์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ดิออน ชาเลส กับ คาเมร่อน เจอโรม ลงยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มิดเดิลสโบรห์ ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ ผลงานไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งเป็นการแพ้ในเกมเยือนติดต่อกันมา 2 นัด ส่วนในรายการรอบก่อนผ่าน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมในลีกเดียวกันมาด้วยการบุกไปเอาชนะที่สกอร์ 3-2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีปัญหาถึงแม้ว่า ทอมสมิธ จะเพิ่งได้รับเหลืองแดงมาในเกมลีกล่าสุด แต่ก็สามารถลงทำหน้าที่ได้เพราะว่าเป็นคนละรายการกัน และการที่เขาหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมลีกนัดหน้าทำให้จะได้รับโอกาสเป็นตัวหลักในเกมรับวันนี้แน่นอน การจัดทัพตำแหน่งอื่นๆพร้อมให้โอกาสดาวรุ่งและสำรองลงเล่น คาดว่ากุนซือ ไมเคิ่ล คาร์ริค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ทอม โกรเวอร์รี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ทอม สมิธ ยืนเป็นหลัก แดนกลาง ดาเนี่ยล บาร์ลาเซอร์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มาร์คัส ฟอร์ส ที่ลงเล่นในฐานะสำรองในนัดก่อนแล้วทำประตูได้จะได้รับโอกาสในตำแหน่งหน้าเป้าคอยจบสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : เดอะโบโร่ ฟอร์มแตกต่างจากฤดูกาลก่อนแบบสิ้นเชิง เหมือนว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค ไม่สามารถเรียกความมั่นใจนักเตะแกนหลักกลับมาได้ อย่างไรก็ตามเกมนี้มีการให้โอกาสดาวรุ่งลงเล่นหลายราย ความมุ่งมั่นและทุ่มเทจึงแตกต่างออกไป หลายคนต่างก็ต้องการโชว์ศักยภาพเพื่อให้เข้าตานายใหญ่ ประกอบกับเจ้าบ้าน โบลตัน เองก็มีการส่งสำรองลงเล่นเหมือนกัน ซึ่งวัดกันตัวต่อตัวยังไงก็เป็น เดอะ โบโร่ ที่เหนือกว่า ดูแล้วผู้ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้นั้นน่าจะเป็นโอกาสของฝั่งผู้มาเยือนมากกว่า เรตเสมอใส่ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพไปเหอะ

ฟันธง : มิดเดิลสโบห์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ