วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โคเปนเฮเก้น -vs- รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา ( 30 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคเปนเฮเก้น -vs- รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเปนเฮเก้น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : พาเค่น สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคเปนเฮเก้น ตัวแทนจากซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก ผลงานเลกแรกบุกไปชนะมาด้วยสกอร์ 1-0 หากเสมอก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานโดยรวมเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 11 นัด ก่อนหน้าชนะ 8 เสมอ 2 แต่ก็เป็นเพราะมีการพักตัวนักเตะแกนหลักสำหรับใช้เกมนี้โดยเฉพาะ ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บเพิ่มหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ที่ได้พักจากเกมลีกลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ จาค็อบ นีสตรุป จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ธีโอ ซานเดอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ปีเตอร์ อันเกอร์เซ่น ,วอลเดมาร์ ลุนด์ เจนเซ่น ,เบอร์เกอร์ โซลเบิร์ก ,เควิน ดิ๊กส์ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ออสก้า ฮอจลุนด์ ,วิลเลี่ยม เคลม ,วิคเตอร์ คลาสสัน คอยปั้นเกมสนับสนุน และให้ รูนี่ย์ บาร์ดเกอรืยี่ ,ออรี่ สไตน์ และ จอร์แดน ลาร์สสัน ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา ตัวแทนจากลีกโปแลนด์ ต้องบุกชนะสถานเดียวหลังจากแพ้คาบ้านมาในเกมแรกด้วยสกอร์ 0-1 ซึ่งเป็นเกมหลังสุดที่แพ้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกมเพราะว่าพวกเขาไม่มีโปรแกรมลีกให้ลงเล่นในปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนหน้าชนะมา 2 นัดติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ที่สภาพร่างกายสดเต็มที่ลงเล่นทั้งหมดหลังจากทางลีกของโปแลนด์งดโปรแกรมลีกปลายสัปดาห์เพื่อให้ทีมสโมสรตัวแทนของประเทศได้เปรียบคู่แข่งในการลงเล่นรายการยุโรป คาดว่ากุนซือ ดาวิด สวาก้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง วลาดาน โควาเซวิค ลงเฝ้าเสา แนวรับ บ็อกดาน ราโควิตัน ,โซรัน อาร์เซนิค ,สตราตอส สวานาส ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ฟราน ทูดอร์ ,กุสตาฟ เบิร์กเกรน ,วลาดิสลาฟ โคเชอร์กิ้น ,ยีน คาร์ลอส ซิลวา คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ จอห์น เยโบอาห์ กับ ลูคัส สโวลินสกี้ คอยปั้นเกมสนับสนุน บาร์ตอสซ์ โนวัค กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : แม้ว่าทางลีกโปแลนด์จะจัดให้โปรแกรมของทาง รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา ที่ไม่ต้องลงเล่นเกมลีกเมื่อปลายสัปดาห์ เพื่อให้ได้เปรียบคู่แข่งในการเจอกันในเลกสอง แต่ก็เหมือนทาง โคเปนเฮเก้น รู้แนวทางดีเลยไม่ยอมเสียเปรียบเรื่องความสดทำให้ต้องส่งตัวสำรองลงเล่นในรายการลีกแทนซึ่งบทสรุปก็แพ้มาในเกมล่าสุดอย่างที่เห็นอย่างไรก็ตามเกมนี้มีความหมายต่อการเข้ารอบแบ่งกลุ่มเป็นอย่างมากพวกเขาเลยจำเป็นต้องเน้นกับนัดนี้มากกว่า และด้วยความที่ได้เปรียบสกอร์ที่นำมาก่อนจึงสามารถวางแทคติกได้หลากหลายกว่า ประกอบกับได้แรงกระตุ้นจากเสียงเชียร์อีกทั้งประสบการณ์บนเวทียุโรปก็เหนือกว่า ดูแล้วโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้แบบไปกลับมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อทีมจากเดนมาร์กเท่านั้น

ฟันธง : โคเปนเฮเก้น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ