วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : ฟอเรสต์ -vs- เบิร์นลี่ย์ ( 30 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : ฟอเรสต์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอเรสต์ -vs- เบิร์นลี่ย์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอเรสต์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ ซิตี้ กราวน์ด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอเรสต์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลงานเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-3 ในรายการลีก นับเป็นการแพ้ 2 จาก 3 เกมหลัง ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด แต่เป็นรายการอุ่นเครื่องทั้งหมด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู เวย์น เฮนเนสซี่ย์ และสามกองหลัง สกอตต์ แม็กเคนน่า ,โอมาร์ ริชาร์ดส์ ,เฟลิเป้ ออกุสโต้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมโรเตชั่นตัวผู้เล่นในบางตำแหน่ง คาดว่ากุนซือ สตีฟ คูเปอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง แม็ตธิว เทอร์เนอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ วิลลี่ โบลี่, โจเซฟ วอร์รัลล์ ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง แซร์ก ออริเย่ร์, ไรอัน เยตส์, โอเรล ม็องกาล่า, โอล่า ไอน่า คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ คอยปั้นเกมสนับสนุน เบรนแน่น จอห์นสัน, ไตโว่ อาโวนิยี่ สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า ไปด้วยสกอร์ 1-3 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าชนะ 1 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง หลุยส์ เบเยอร์ กองกลาง ดาร์โก ชูร์ลินอฟ และกองหน้า ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่น ประกอบไปด้วยแกนหลักและสำรอง คาดว่ากุนซือ แว็งซ็อง ก็อมปานี จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ลงเฝ้าเสา แนวรับ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, จอร์แดน เบเยอร์, ดาร่า โอเชีย, วิตินโญ่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ซานเดอร์ เบอร์เก้, แจ็ค คอร์ค, โจชัว คัลเล่น คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ บ็องซง มานูเอล, เซกิ อัมดูนี่ และ ลีล ฟอสเตอร์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ทั้งคู่อยู่ในลีกสูงสุดเหมือนกันการเจอกันในรอบนี้จึงถือว่าเป็นการเจอกันเร็วไปหน่อย แต่การจัดทัพเหมือนว่าจะไม่ได้เน้นอะไรมากมายเหมือนกัน เพราะว่ามีการส่งสำรองลงเล่นหลายราย เกมนี้จึงวัดกันที่ว่าสำรองของฝ่ายไหนจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่ากัน ซึ่งตรงจุดนี้มองว่าขุมกำลังของ เบิร์นลี่ย์ ค่อนข้างใหญ่กว่า เพราะมีการเสริมทัพหลายราย และตัวเก่าๆก็มีการเล่นด้วยกันมานานกับการพาทีมขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จเมื่อซีซั่นก่อน ด้านระบบทีมและความไหลลื่นจึงน่าจะมีมากกว่าทาง ฟอเรสต์ แน่นอน ดูแล้วโอกาสผู้ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปน่าจะเป็นทาง เบิร์นลี่ย์ มากกว่า เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองฝั่งผู้มาเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เบิร์นลี่ย์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ