วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน : อัลคอร์ค่อน -vs- เรซซิ่ง เดอ เฟอรอล ( 1 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : อัลคอร์ค่อน ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลคอร์ค่อน -vs- เรซซิ่ง เดอ เฟอรอล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลคอร์ค่อน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรซซิ่ง เดอ เฟอรอล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซานโต โดมิงโก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลคอร์ค่อน ทีมอันดับที่ 18 เพิ่งบุกไปเอาชนะ บายาโดลิด มาด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 6 นัด ก่อนหน้าเสมอ 2 ชนะ 3 ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง เชม่า กับกองกลาง ยาน ไบรซ์ อิเดกิ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ ฟราน เฟอร์นานเดซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เจซุส ลูอิส ลงเฝ้าเสา แนวรับ วิคตอร์ ราย่า ,จาเวียร์ เออร์ดิน ,ยีน บาบิน ,ดาวิด จิเมเนซ แดนกลาง อัลวาโร่ ซานโดวอล ,เปโดร ปาราด้า ,จาโคโบ โรดริเควซ คอยสร้างสรรค์เกม และให้ จาเวียร์ ลาร่า ,โคลโด โอบิลอา และ อเลจานโดร โมเรโน่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรซซิ่ง เดอ เฟอรอล ทีมอันดับที่ 2 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 10 เกม โดยเป็นการชนะ 8 เสมอ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนก็ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมจากการชนะ 3 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ยูเลี่ยน เดลมาส กองหลังที่ยังเหลือโทษแบนอีก 1 นัด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ คริสโตบอล อกุยเลร่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ จิอันฟรานโก้ กาสซานิก้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ เฟอร์นานโด พูมาร์ ,จอน การ์เซีย ,ดาวิด คาสโตร ,บราอิส มาร์ติเนซ ยืนปักหลักร่วมกัน กลางรับ เจซุส เบอร์นอล ,ฟราน มานซานาร่า คอยตัดเกม ในขณะที่ คาร์ลอส วิเซนเต้ ,โจเซ็บ เซเน่ และ เฮเบอร์ พีน่า ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มานู จุสโต้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : สองทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นชึ้นมาพร้อมกันมีคิวเจอกันเป็นเกมแรก ซึ่งวัดกันในฟอร์มช่วงออกสตาร์ทเป็นทาง เรซซิ่ง เดอ เฟอรอล เล่นได้ครบเครื่องมากกว่า และเจอกันในลีกล่างเมื่อปลายซีซั่นก่อนก็เคยบุกมาเอาชนะ อัลคอร์ค่อน ได้ถึงถิ่น ด้วยสกอร์ 1-0 จริงอยู่ที่ทีมเจ้าบ้านเพิ่งได้รับความมั่นใจกลับมาในการประเดิมสามแต้มแรกบนลีกรองของสเปนมาได้ แต่คู่แข่งอยู่ในจุดพีคกว่า เกมรับเป็นจุดเด่นในการเอาตัวรอดกับการได้ 7 แต้ม นักเตะมีความมั่นใจมากกว่า ดูแล้วอย่างน้อย เรซซิ่ง เดอ เฟอรอล มีลุ้นที่จะเก็บ 1 แต้มกลับออกไป เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยารองฝั่งทีมเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เรซซิ่ง เดอ เฟอรอล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ