วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล เบติส -vs- ราโย่ บาเยกาโน่ ( 2 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เรอัล เบติส ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส -vs- ราโย่ บาเยกาโน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เบนิโต้ วิลลามาริน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับทาง แอธฯบิลเบา มาด้วยสกอร์ 2-4 นับเป็นการไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 2 เกมและเป็นในรายการลีกทั้งหมด เท่ากับว่าพวกเขาเก็บได้ 4 แต้มจาก 3 นัด ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันจากการเสมอ 3 แพ้ 3 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู เคลาดิโอ บราโว่ สองกองกลาง นาบิล เฟคีร์, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และกองหน้า ลุยซ์ เอ็นริเก้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมกับ แอตฯมาดริด ลงเล่นทั้งชุด คาดว่ากุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง รุย ซิลวา ลงเฝ้าเสา แนวรับ ยูซูฟ ซาบาลี่, ลุยซ์ เฟลิเป้, เกร์มาน เปซเซย่า, อับแนร์ ลงทำหน้าที่ กลางรับ มาร์ก โรก้า, กีโด โรดริเกซ คอยตัดเกม ในขณะที่ ไอตอร์ รุยบัล, อีสโก้, อโยเซ่ เปเรซ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน บอร์ฆ่า อิเกลเซียส กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับที่ 8 เพิ่งเปิดบ้านโดนทีมตราหมี แอตฯมาดริด บุกมาถล่มที่สกอร์ 0-7 นับเป็นการแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1 และเป็นการเก็บชัยชนะในเกมลีกทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมจากการเสมอ 1 ชนะ 2 ผลชนะก็มาจาก 2 เกมหลังทั้งหมด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพอาจจะต้องปรับแนวรับกันใหม่หลังจากนักเตะเพิ่งเสียขวัญมาจากนัดก่อน คาดว่ากุนซือ ฟรานซิสโค่ จาเวียร์ โรดริเควซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับลองปรับให้ อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลฌวน, อาริดาเน่ เอร์นานเดซ, ปาชา เอสปิโน่ ลงทำหน้าที่ร่วมกันดูบ้าง กลางรับ อูไน โลเปซ, ออสการ์ บาเลนติน คอยตัดเกม ในขณะที่ อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน รานดี้ เอนเตก้า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เรอัล เบติส ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่เด่นสักเท่าไหร่ แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับ ราโย่ บาเยกาโน่ ที่นักเตะเพิ่งเสียขวัญมาจากการถูกถล่มเละคาบ้านนัดก่อน อาจจะทำให้ไม่สามารถเรียกสมาธิกลับมาได้ทัน อันเป็นโอกาสดีสำหรับเจ้าบ้านที่จะเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง ประกอบกับการเจอกันมาช่วงหลังก็ทำผลงานได้ดีกว่า โดยพวกเขาไม่เคยแพ้ให้กับทาง ราโย่ บาเยกาโน่ มาแล้ว 11 เกม และเป็นฝ่ายเอาชนะได้ถึง 6 เกม รวมทั้งสองนัดหลังจากฤดูกาลก่อนก็เก็บชัยชนะได้เรียบวุธ มองว่าทางบอลของเจ้าบ้านค่อนข้างข่มผู้มาเยือนอยู่ ดูแล้วคงยากที่จะพลาดเก็บ 3 แต้มในวันนี้ จากราคาที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อ เรอัล เบติส มากกว่า

ฟันธง : เรอัล เบติส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ