วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : คิโรน่า -vs- ลาส พัลมาส ( 3 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : คิโรน่า ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิโรน่า -vs- ลาส พัลมาส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาส พัลมาส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด มอนติลิบี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิโรน่า ทีมอันดับที่ 3 เพิ่งบุกไปเอาชนะ เซบีย่า มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการชนะมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานห้ากองกลาง รีการ์ด อาร์เตโร่, โทนี่ บีย่า, โจเอล โรก้า, บอร์ฆ่า การ์เซีย ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด แต่จะได้กองกลาง ออสการ์ อูเรน่า กับกองหลัง ซาติอาโก้ บวยโน่ ที่หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นทางเลือก แต่ก็ต้องรอโอกาสจากข้างสนามไปก่อน การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ มิเกล มูนอซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง เปาโล กาซซานิก้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาร์เนา มาร์ติเนซ, ดาลี่ย์ บลินด์, ดาบิด โลเปซ, มิเกล กูตีร์เรซ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ อเล็กซ์ การ์เซีย คอยตัดเกม แดนกลาง วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, ยาน คูโต้, ยันเคล เอร์เรร่า, อิบัน มาร์ติเนซ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ คริสเตียน สตูอานี่ ลงยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาส พัลมาส ทีมอันดับที่ 17 เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสกอร์ 0-0 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกม จากการเสมอ 2 แพ้ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองกลาง ฟาบิโอ กอนซาเลซ กับ อัลเบร์โต้ โมเลโร่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ การ์เซีย ปิเมียนตา จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 โดยให้ อัลบาโร่ บัลเลส ลงเฝ้าเสา แนวรับ อัลบาโร เลโมส, ซาอูล โกโก้, อเล็กซ์ ซัวเรซ, เซกี้ คาร์โดน่า ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง โฆนาธาน วิเอร่า, ฆาเวียร์ มูนอซ, คิเรียน โรดริเกซ, เอนโซ่ โอโอไดซ์, ซานโดร รามิเรซ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มาร์ก การ์โดน่า ลงยืนหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ออกสตาร์ทเกมลีกฤดูกาลใหม่ได้ดีแบบสุดๆสำหรับทีมเล็กอย่าง คิโรน่า จนทำแต้มรั้งอยู่ในกลุ่มบนของตารางคะแนน เกมนี้ก็ได้คิวเปิดบ้านรับมือทีมน้องใหม่อย่าง ลาส พัลมาส ที่ผลงานช่วงออกสตาร์ทเวทีลีกใหญ่ยังทำได้ไม่ดีนัก รูปเกมยังต้องแก้ในจังหวะการเข้าทำที่มีน้อย อย่างไรก็ตามหากเพิ่มมิติในเกมรุกเข้าไปก็อาจจะทำให้เสียสมดุลในเกมรับที่เล่นเหนียวแน่นอยู่ในตอนนี้ก็อาจเป็นได้ ทางแก้ที่ดีที่สุดก็ต้องเสริมทัพให้ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้ตลาดปิดแล้วก็คงต้องรับสภาพกับที่เป็นอยู่ให้ได้ก่อน เพราะฉะนั้นพวกเขาจะมาวางกำแพงรถบัสรับมือแน่ๆ อันอาจทำให้แนวรุกของเจ้าบ้านเจอทางตัน โอกาสโดนแบ่งแต้มก็มีสูงเช่นกัน จากเรตที่เปิดมา ดูแล้วจึงน่าอยู่รอง ลาส พัลมาส เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ