วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี : อินเตอร์ มิลาน -vs- ฟิออเรนติน่า ( 3 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน -vs- ฟิออเรนติน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 เพิ่งบุกไปเอาชนะ กายารี่ มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการชนะติดต่อกันมาแล้ว 5 เกม ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 7 นัดติดต่อกันหากนับรวมทุกรายการ ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ฟรานเชสโก้ อาแซร์บี้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบทั้งชุด คาดว่ากุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง ยานน์ ซอมเมอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มาร์คุส ตูราม, เลาตาโร มาร์ติเนซ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 5 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ราปิด เวียนนา ไปด้วยสกอร์ 2-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปในรายการถ้วยเล็กของยุโรป ส่วนผลงานเกมลีกนัดหลังเปิดบ้านเสมอ เลชเช่ 2-2 นับเป็นการไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าชนะมา 2 เกมรวด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสี่กองกลาง อันโตนิโอ บารัค ,เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ ,อับเดลฮามิด ซาบิรี,โฌนาต็อง อิโคเน่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โดโด้, นิโกล่า มิเลนโควิช, ลูก้า รานิเอรี, คริสเตียโน่ บิรากี้ ลงทำหน้าที่ กลางรับ อาร์ตูร์ เมโล่, โรลันโด้ มันดราโกร่า คอยตัดเกม ในขณะที่ โยซิป เบรกาโล่, จาโคโม่ โบนาเวนตูล่า, นิโกลัส กอนซาเลซ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : อินเตอร์ มิลาน เล่นได้เข้าขาและลงตัว แม้ว่าจะเสียนักเตะในแนวรุกไปหลายราย แต่เหมือนจะไม่ส่งผลกับสองเกมในลีกที่เพิ่งจั๋วหัวมา แต่ก็ยังวัดอะไรมากไม่ได้เพราะว่ายังเจอกับทีมเล็กๆอยู่ เกมนี้จะเป็นคำตอบที่ดีว่า อินเตอร์ มิลาน นั้นแข็งแกร่งพอหรือไม่กับการต้องลุ้นแชมป์ลีกในปีนี้ เพราะมี ฟิออเรนติน่า ที่ศักยภาพทีมไม่ธรรมดาเป็นคู่แข่ง อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะของ อินเตอร์ มิลาน เหมือนจะอยู่ในช่วงที่เล่นได้มั่นใจกว่า ประกอบกับลงเตะในบ้านตัวเอง แนวโน้มที่จะเบียดเก็บชัยชนะได้นั้นจึงมีมากกว่า เพราะฉะนั้นด้วยจ่ากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่วาง อินเตอร์ มิลาน มากกว่า

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ