คลิปไฮไลท์ ลาลีกา สเปน บาร์เซโลน่า 5-2 บาเลนเซีย


ครึ่งแรก เริ่มมาได้แค่ 2 นาที “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว เฟร็งกี้ เดอ ยอง ได้บอลก่อนไหลเข้ากลางให้ อันซู ฟาติ วิ่งมายิงด้วยขวาเข้าไป

จากนั้น นาทีที่ 7 สกอร์ของเจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 2-0 ทันที คราวนี้ไอ้หนูวัย 16 ปี ฟาติ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวโยกหลบถึงเส้นหลังแล้วปาดเลียดมากลางประตูให้ เฟร็งกี้ เดอ ยอง ล้มตัวสไลด์บอลตุงตาข่ายเข้าไป

กระนั้น นาที 27 ทีมเยือนมาตามตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จนได้ บอลจาก โรดรีโก้ โมเรโน่ แทงบอลให้ เกแว็ง กาเมโร่ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปซัดผ่านตัว มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ซึ่งจังหวะนี้แข้งเจ้าถิ่นฟ้องว่าเป็นลูกล้ำหน้าแต่หลังจากดู VAR แล้วผู้ตัดสินให้ประตูเนื่องจาก กาเมโร่ วิ่งอยุ่ในไลน์เดียวกับแนวรับเจ้าถิ่น

ท้ายครึ่งแรก เจ้าถิ่นได้ลุ้นจากจังหวะซัดของ การ์เลส เปเรซ และอองตวน กรีซมันน์ แต่บอลยังไปติดบล็อคแข้งทีมเยือน จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ บาเลนเซีย 2-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 “เจ้าบุญทุ่ม” มาบวกสกอร์เพิ่มจากจังหวะซัดหน้ากรอบเขตโทษของ อองตวน กรีซมันน์ บอลไปชนเสาเด้งออกมาเข้าทาง เคราร์ด ปีเก้ ตามซ้ำเข้าไปไม่มีเหลือ บาร์เซโลน่า 3 บาเลนเซีย 1

หลังจากนั้นนาทีที่ 61 เจ้าถิ่นรัวไม่หยุดโดยเป็น หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองใช้เวลาในสนามเพียง 1 นาที ดึงจังหวะหนึ่งทีก่อนยืนปั่นด้วยขวาบอลชนเสาในเบียดเข้าประตูไปอย่างสุดสวย

ท้ายเกมนาทีที่ 82 เจ้าถิ่นมาได้ประตูปิดกล่องจากจังหวะเก็บตกหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น หลุยส์ ซัวเรซ ซัดตามน้ำเข้าเสาแรกงามหยด บาร์เซโลน่า 5 บาเลนเซีย 1

ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนมาได้ประตูไล่มาห่างๆจากจังหวะเข้าชาร์จของ แม็กซิมิเลียโน่ โกเมซ แต่ก็ไล่ไม่ทัน

จบเกม บาร์เซโลน่า 5 บาเลนเซีย 2 ลูกทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ คืนฟอร์มเก่งมีเพิ่มเป็น 7 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของตาราง

คลิปไฮไลท์ ลาลีกา สเปน บาร์เซโลน่า 5-2 บาเลนเซีย

 Barcelona 5-2 Valencia

ลาลีกา สเปน
สนาม คัมป์ นู
วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562

 บาร์เซโลน่า 5-2 บาเลนเซีย

1-0 อันซู ฟาติ 2′

2-0 เฟร็งกี้ เดอ ยอง 7′

2-1 เกแว็ง กาเมโร่ 27′

3-1 เคราร์ด ปีเก้ 52′

4-1 หลุยส์ ซัวเรซ 61′

5-1 หลุยส์ ซัวเรซ 82′

5-2 แม็กซิมิเลียโน่ โกเมซ 90′