คล็อปป์ รับโล่งอกหลัง หงส์แดง ชนะ พาเลซ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล โล่งอกสุดๆ หลังทีมของตนเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 4-3 พร้อมชี้ชัยชนะในเกมนี้มีความหมายมากต่อ”หงส์แดง”เป็นอย่างมาก

     ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนในช่วงครึ่งแรก 0-1 ก่อนที่จะกลับมายิงแซงในครึ่งหลัง และคว้าชัยชนะไปได้แบบต้องลุ้นกันเหนื่อย 4-3 ทำเอาหลังจบเกมผู้จัดการทีมชาวเยอรมันถึงกับยอมรับว่าเขารู้สึกโล่งใจอย่างมาก

     “มันเป็นอะไรที่โล่งมากๆ เรารู้ดีว่า เกมนี้มันจะเป็นเกมที่ยากด้วยหลายๆ เหตุผล คริสตัล พาเลซ มักจะทำได้ดีเสมอยามเจอกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาทำได้ดีมากในการเล่นเกมโต้กลับและลูกเซตพีซ วิลฟรีด ซาฮา เป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส เขาทำได้สุดยอดมากในจังหวะดวลตัวต่อตัว และก็ทำให้เรามีสกอร์ตามหลัง ตอนนั้นเราต้องคิดแง่บวกเข้าไว้ เราต้องเอาชนะให้ได้ในครึ่งหลัง และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ ชัยชนะในเกมนี้สำคัญสุดๆ ตอนนี้เรามี 60 แต้มแล้ว มันบ้ามากๆ ผมภูมิใจกับลูกทีมทุกคน”เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

 

     ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ทำแต้มหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปเป็น 7 คะแนนอีกครั้ง ก่อนที่ทีมเรือใบสีฟ้าจะมีโปรแกรมลงสนามในคืนนี้ โดยจะออกไปเยือน ทีมอันดับสุดท้ายของตารางอย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ