คันโยกปัด 15 ล.แถม ‘พี่โซ่’ ขอแลก ‘โอบา’-สิงห์ยื่นใหม่แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง รายงานว่า บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข้อเสนอ 15 ล้านยูโร บวกกับการปล่อย มาร์กอส อลอนโซ่ จาก เชลซี เพื่อขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ดาวยิงความเร็วสูง และ “สิงห์บลูส์” ยื่นข้อเสนอรอบใหม่แล้ว

ตลาดซื้อขายนี้ เชลซี ยังพยายามหากองหน้าคนใหม่ และมีนักเตะทีมชาติกาบองเป็นเป้าหมายหลัก โดยเจรจาอย่างต่อเนื่องกับ บาร์เซโลน่า มาหลายสัปดาห์

ล่าสุด โรมาโน่ อัพเดทสถานการณ์ว่า เชลซี ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการด้วยเงิน 15 ล้านยูโร บวกกับ อลอนโซ่ และถูกทาง บาร์เซโลน่า ตอบปฏิเสธกลับมา

โรมาโน่ เพิ่มเติมอีกว่า เชลซี ยังไม่ยอมแพ้ ยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า อีกรอบ ซึ่งยังคงมี อลอนโซ่ เป็นส่วนหนึ่งเช่นเคย โดยขณะนี้ทั้งสองฝ่ายเจรจาเรื่องโครงสร้างการจ่ายแอดออนกันอยู่

เมื่อไม่กี่วันก่อน โอบาเมอย็อง ถูกหัวขโมยทำร้ายจนกรามหัก แต่เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาสำหรับ เชลซี และแข้งวัย 33 ปีก็พร้อมย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ขณะที่ อลอนโซ่ ก็แจ้งกับ เชลซี ว่าต้องการย้ายออกมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่แล้ว และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เป็นนักเตะใหม่ในถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ