คาริอุส ร้องฟีฟ่าโดน เบซิคตัส เบี้ยวค่าเหนื่อย

   ลอริส คาริอุส  เตรียมฟ้องเบซิคตัส ทีมของตัวเอง โทษฐานที่โดนเบี้ยวค่าเหนื่อย 4 เดือน ซึ่งคิดเป็นจำนวนเงินราว 1 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ บิลด์ สื่อเมืองเบียร์

   คาริอุส จำเป็นต้องย้ายจาก หงส์แดง มาอยู่กับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปคว้าตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ มาเป็นมือ 1 แทนเขา ซึ่งตอนแรกๆ นายด่านชาวเยอรมันก็ยังทำผลงานได้น่าพอใจกับ เบซิคตัส แต่พักหลังเขาฟอร์มตกลง โดยเฉพาะ 4 นัดหลังสุดที่ไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้เลย จนแม้แต่ เซโนล กูเนส เทรนเนอร์ของทีมยังออกมาตำหนิผลงานของนายทวารวัย 25 ปี

   และล่าสุด บิลด์ ก็เปิดเผยว่า คาริอุส กำลังมีปัญหากับสโมสรเรื่องค่าเหนื่อยอยู่ โดยเขาเผยว่าตอนนี้ เบซิคตัส ค้างค่าเหนื่อยเขาอยู่ราว 1 ล้านปอนด์หรือประมาณ 41 ล้านบาท ซึ่งที่จริงเขายื่นเรื่องร้องเรียนกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

   ทั้งนี้ ฟีฟ่า แจ้งให้ เบซิคตัส แก้ไขสถานการณ์นี้ โดยที่กำหนดเส้นตายให้ 10 วัน แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น ทำให้หลังจากนี้ ฟีฟ่า อาจจะลงโทษ เบซิคตัส สถานหนัก อย่างเช่นการตัดแต้มในลีก หรือการถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งรายการระดับทวีปยุโรปในอนาคต เป็นต้น

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ