คาร์ร่า,อองรี แนะ “พอช” ลา PSG ถ้าต้องทำทีมเพื่อ 3 ซุปตาร์

          เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เธียร์รี่ อองรี อดีตแข้งพรีเมียร์ลีก ออกปากแนะนำ เมาริซิโอ ปอร์เช็ตติโน่ ให้ลาทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังต้องจัดการทีมเพื่อสนับสนุนการเล่นของนักเตะระดับซุปตาร์ถึง 3 ราย

 

          PSG เพิ่งบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนนี้

     ก่อนหน้านี้ ปอเช็ตติโน่ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมารับตำแหน่งแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งไป ท่ามกลางกระแสข่าวว่าไม่มีความสุขในการทำงานที่เมืองหลวงแดนน้ำหอม

          คาร์ราเกอร์ และ อองรี ออกปากแนะนำให้รีบคว้าโอกาสดังกล่าว โดยมองว่า ปอเช็ตติโน่ คงไม่สามารถพาทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ตามเป้าหมาย หากต้องจัดทีมเพื่อสนับสนุน เลโอเนล เมสซี่, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ พร้อมๆกัน

     “ปอเช็ตติโน่ ต้องออกมาจากสโมสรแห่งนั้น” คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่าน CBS

     “หากเขามีโอกาสไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็ควรไปตั้งแต่วันพรุ่งนี้เลย เพราะนักเตะสตาร์ทั้ง 3 ราย”

     “ผมแค่ไม่คิดว่าทีมนั้นจะสามารถสนับสนุนนักเตะคนใดได้เลยในตอนนี้ เมื่อผมคิดถึง 4 ทีมที่อาจคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก มันก็มี ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี พวกเขาไม่ได้ต้องสนับสนุนนักเตะคนใดเป็นพิเศษ”

     “PSG ต้องแบกถึง 3 คน พวกเขาไม่มีโอกาสคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเลย, ไม่เลยสักนิดเดียว, ผมรู้สึกท้อแท้เมื่อดูพวกเขาเล่น ผมเข้าใจ เมสซี่ เพราะเขาอายุ 34 ปีแล้ว เขาต้องทำเพื่อตัวเองในช่วงเวลานี้”

     “แต่ เอ็มบัปเป้ เพิ่งอายุแค่ 22 เขาควรวิ่งกลับไปช่วยทีมเล่นเกมรับกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เดินไปมาอยู่กลางสนาม มันไม่ใช่สำหรับผม”

     “ผมไม่ยอมรับแนวคิดที่ว่าเก่งแล้วไม่จำเป็นต้องพยายามเพื่อทีม วันเวลาที่ทีมจะสนับสนุนแค่ใครคนใดคนหนึ่งมันผ่านไปแล้ว”

     “ปอเช็ตติโน่ ไม่อาจทำตัวเป็น ปอเช็ตติโน่ ได้” อองรี กล่าวเสริม

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ