จัดหนัก!! หงส์แดง พร้อมทุ่มล่าตัว เปาโล ดีบาล่า

   ลิเวอร์พูล เตรียมทำเรื่องสุดฮือฮา ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า อาร์เจนไตน์ ของ ยูเวนตุส แบบเป็นทางการ ซึ่งทาง ยูเว่ ก็น่าจะเรียกเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี

   อนาคตของ ดีบาล่า กับ ยูเวนตุส เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา เพราะหลังจากที่ความสำคัญของเขาเริ่มน้อยลงไป นับตั้งแต่ที่ทีมได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2019 เป็นต้นมา เตัว ดิบาล่า เพิ่งจะได้เล่นเป็นตัวจริงในลีกไปเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น

   ทั้งนี้ ทีมที่เคยให้ความสนใจในตัว ดีบาล่า มีทั้ง ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กระทั่งล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ก็แฉว่าตอนนี้ “หงส์แดง” เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทีม โดยทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ เพื่อให้การทำข้อตกลงเสร็จสิ้นโดยเร็วด้วย

   ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ยังเสริมต่ออีกว่า ยูเว่ น่าจะต้องการเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์หรือประมาณ 4,100 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของ ดีบาล่า ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวก็ไม่ใช่ปัญหาของ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด โดยเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็เพิ่งประกาศว่าทำกำไรก่อนหักภาษีรวมต่อ 1 ฤดูกาล ได้สูงเป็นสถิติโลกมาหมาดๆ ที่จำนวน 125 ล้านปอนด์หรือประมาณ 5,125 ล้านบาท

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ