ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกดาวดังทีมชาติอิตาลี โวสนั่น “อัซซูร์รี่” มีดีพอซิวแชมป์ ยูโร 2020 รับแฮปปี้สุดๆ กับผลงานของทีมในการเตะรอบคัดเลือก

             ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอิตาลี แสดงความมั่นใจว่า  “อัซซูร์รี่” สามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้เลย สำหรับการสู้ศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้าย ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่ส่งท้ายรอบคัดเลือก กลุ่ม เจ ด้วยการเปิดบ้านไล่ต้อน อาร์เมเนีย 9-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ชัยชนะสุดมโหฬารดังกล่าว ทำให้ อิตาลี ปิดฉากรอบคัดเลือกในปีนี้ ด้วยสถิติชนะรวดทั้ง 10 นัดชั่งเป็นสถิติที่สวยสดงดงามของ อิตาลี่ รวมทั้งสิ้นในการเก็บเต็มในรอบคัดเลือกโดยได้ 30 คะแนนเต็ม โดยที่ยิงได้ถึง 37 ประตู เสียแค่ 4 ประตูเท่านั้น

     “ผมมีความสุขมากๆ ตลอดเส้นทางการเดินทางของเราถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ แฟนๆ ของเราถือเป็นแรงขับเคลื่อนชั้นดี แฟนๆทำให่เรารู่สึกดีและมีกำลังใรการลงเตะของทุกเกม ซึ่งผมก็หวังเหลือเกินว่า เราจะทำได้แบบนี้อีกในศึก ยูโร เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ตลอดช่วงสองเดือนที่ผ่านมา เราสามารถทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ และก็หวังว่า เราจะไปถึงแชมป์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทีมชุดนี้คู่ควรกับความสำเร็จครั้งนี้แล้วจริงๆ” หัวหอก ลาซิโอ วัย 29 ปี ซึ่งทำได้ 2 ประตูในเกมนี้ เปิดใจ 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ