ซันเผย ‘บิ๊กตู้’ ลบบัญชีทวิตเตอร์, ใส่สังกัด ‘อินเตอร์’ ในเฟซบุ๊ค

 

ยังเป็นประเด็นให้พูดถึงเกี่ยวกับอนาคตของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกเชลซี ที่ใช้เดสคริปชั่นในเฟซบุ๊คของตนเองเป็น อินเตอร์ มิลาน และลบแอคเคาท์ในทวิตเตอร์เรียบร้อย

ดาวยิงเจ้าของค่าตัวสถิติสโมสรถูกดร็อปจากทีมนัดเสมลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์นี้ ภายหลังไปให้บทสัมภาษณ์อ้างว่าตนเอง ไม่มีความสุขกับแทคติกของโธมัส ทูเคิล และอยากย้ายกลับอินเตอร์ มิลาน

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉออกมาเปิดเผยว่า แอคเคาท์วิตเตอร์ของลูกากู ถูกลบทิ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังแฟนบอลที่ต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้รับคำตอบในการค้นหาว่า ไม่มีบัญชีชื่อนี้อยู่

โดยนักสืบโซเซียลอ้างว่า ลุกากู ได้ลบแอคเคาท์ของตัวเองทิ้งมาหลายสัปดาห์แล้ว น่าจะเป็นช่วงเดียวกับที่ไปให้สัมภาษณ์ฉาวจนกลายเป็นประเด็น

มีการตรวจสอบเพิ่มเติมถึงเครื่องมือโซเซียลมีเดียอื่นๆพบว่า ในเฟซบุ๊ค เดสคริปชั่นของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ถูกตั้งให้เป็น อินเตอร์ มิลาน ไม่มีการเอ่ยถึงเชลซีแต่อย่างใด

ขณะที่ในอินสตาแกรม ลูกากูปิดการแสดงความคิดเห็นทั้งหมด

โธมัส ทูเคิล กล่าวหลังเกมเสมอลิเวอร์พูล เชื่อว่าหัวหอกตัวเก่งยังสามารถกลับสู่ทีมได้เสมอ และจะมีการเคลียร์ปัญหาภายใน

ทั้งนี้ ลูกากู ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเล่นให้เชลซี ด้วยค่าตัวที่แพงเป็นสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยิงไปแล้ว 5 ประตูจากโอกาสเล่นพรีเมียร์ลีก 13 นัด

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ