ตัดไปหลายคน “แมนยูฯ” จิ้มแล้ว 3 แข้งเป้าหมาย ลุยล่าตัวก่อนเปิดฤดูกาล

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ตัดสินใจแล้วว่า 3 นักเตะใหม่ที่พวกเขาจะซื้อตัวช่วงซัมเมอร์นี้มีใครบ้าน

วันที่ 24 มิ.ย. 65 โกล สื่อลูกหนังชื่อดัง ระบุ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจได้แล้วว่าจะเดินหน้าเสริมทัพใครเป็นนักเตะใหม่ของทีมก่อนที่ ฤดูกาล 2022-23 จะเปิดฉากขึ้น

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนยูฯ มีข่าวพัวพันกับนักเตะมากหน้าหลายตาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังไม่สามารถปิดดีลมาร่วมทีมได้แม้แต่คนเดียว และทาง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ก็คงจะไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก เพราะเขาต้องการมีทีมที่พร้อมที่สุดก่อนที่ซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น และถือเป็นฤดูกาลแรกของเขาในอังกฤษและฤดูกาลแรกกับการคุมทีมปิศาจแดงอีกด้วย

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจาก โกล ระบุว่า ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของแมนยูฯ และ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอล ได้มีการพูดคุยและเห็นพเ้องไปในทิศทางเดียวกันว่า 3 นักเตะใหม่ที่ทีมจะเสริมทัพประกอบด้วย แฟรงกี เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ บาร์เซโลนา คริสเตียน อีริคเซน กองกลางของเบรนท์ฟอร์ด และ แอนโทนี ปีกของอาแจ็กซ์ อัสเตอร์ดัม ลูกทีมเก่าของ เทน ฮาก สมัยคุมอาแจ็กซ์

“ทั้งคู่เห็นพ้องต้องกันสำหรับเป้าหมายของซัมเมอร์นี้ โดยที่ แฟรงกี เดอ ยอง ถูกมองว่าเป็นส่วนสำคัญต่อระบบของผู้จัดการทีมคนใหม่ และ คริสเตียน อีริคเซน ก็เป็นดีลที่ไม่มีอะไรต้องคิดมาก เพราะเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ นอกจากนี้พวกเขายังเชื่อว่า แอนโทนี ปีกของอาแจ็กซ์ สามารถจะเพิ่มมิติให้กับแนวรุกอีกด้วย”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ