ตัวแทน ป็อกบา!! สื่อกระทิงดุตีข่าว แมนฯ ยู สนใจดึง ซาอูล

   แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึง ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ตราหมี ไปร่วมทีม เผื่อว่าจะให้เป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา แต่ปัญหาก็คือ แอตฯ มาดริด ไม่คิดที่จะปล่อยเขา แถมเจ้าตัวยังมีค่าฉีกสัญญาสูงลิบอีกต่างหาก จากรายงานของ อาส สื่อเจ้าดังของสเปน

     จนถึงตอนนี้อนาคตของ ป็อกบา ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เองว่ามันอาจจะถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ กับที่อื่นบ้าง ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส อยากไดเจ้าตัวไปร่วมทัพ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่อยากปล่อยเขาออกจากทีมจนตั้งค่าหัวของเจ้าตัวเอาไว้ถึง 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,150 ล้านบาท

     อย่างไรก็ตาม ถึงแม้มันจะยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อไปรึเปล่า แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เดินแผนในกรณีที่เผื่อว่าแข้งชาวฝรั่งเศสจะบอกลาทีมแล้ว หลังจากเล็งที่จะดึง ซาอูล มาร่วมทัพ โดยฝั่ง “ปีศาจแดง” ถึงขนาดติดต่อไปหาตัวแทนของแข้งวัย 24 ปี เพื่อบอกเองว่าพวกเขาสนใจในตัว ซาอูล อยู่

     ถึงกระนั้น อาส ก็เสริมว่ามันเป็นเรื่องยากพอตัวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึงเขาไปร่วมทีมได้ เพราะดาวเตะชาวสแปนิชได้รับสัญญาแล้วว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ “ตราหมี” หลังจากทีมดังแห่งถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ปล่อยแข้งคนสำคัญออกไปแล้วหลายรายในช่วงที่ผ่านมา

     สื่อเจ้าเดิมบอกด้วยว่า แอตฯ มาดริด ต้องการเก็บ ซาอูล เอาไว้กับทีมต่อ และไม่มีความคิดที่จะเจรจาถึงเรื่องการปล่อยเขา แถมดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนก็มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 150 ล้านยูโร หรือประมาณ 5,400 ล้านบาท ด้วย

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ