“ต่างดาว” เฟิร์ม “เปดรี” ต่อสัญญาถึงปี 2026

          เป็นอนาคตของทีมไปอีกนานหลัง บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เปดรี กองกลางดาวโรจน์ตกลงต่อสัญญาใหม่จนถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อยมาพร้อมกับค่าฉีก 1 พันล้านยูโร

 

          เจ้าหนูวัย 18 ปีย้ายจาก ลาส ปัลมาส มาอยู่กับทีมดังแห่งกาตาลันเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับต้นสังกัดอย่างรวดเร็ว

      ผลงานของเขาโดดเด่นกับ บาร์ซ่า เป็นอย่างยิ่งและด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้ สโมสรเลยโฟกัสที่การจับแข้ง 18 ปอดต่อสัญญาใหม่และทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี


          เปดรี ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ “ต่างดาว” ยาวไปจนถึงปี 2026 พร้อมกับค่าฉีกสัญญา 1 พันล้านยูโร โดยที่จะมีงานเซ็นสัญญาและแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (ศุกร์)

     “บาร์เซโลน่า และ เปโดร กอนซาเลซ ‘เปดรี’ ได้บรรุลข้อตกลงในการต่อสัญญาจนถึงปี 2026 ค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 1 พันล้านยูโร” แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

     เปดรี กลายเป็นนักเตะที่ลงสนามให้กับ บาร์ซ่า มากสุดในฤดูกาลก่อนหลังเล่นไปถึง 53 เกมและยังมีแชมป์โคปา เดล เรย์ติดมือด้วย

     แม้จะผ่านการลงเล่นให้กับ บาร์ซ่า ไปเยอะแต่ เปดรี ก็ไม่ได้พักเลยในช่วงซัมเมอร์เพราะต้องไปช่วยทีมชาติสเปนทำศึกยูโรต่อ ก่อนจะตามด้วยการไปเล่นโอลิมปิกที่ญี่ปุ่น ทำให้เขาผ่านการลงสนามไปทั้งหมด 74 เกมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

     ให้หลังจากที่เคลียร์อนาคตของ เปดรี แล้ว บาร์ซ่า จะหันไปโฟกัสกับการจับ อันซู ฟาติ ดาวรุ่งอีกคนต่อสัญญาฉบับใหม่หลังการจรจาคืบหน้ามากขึ้น

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ