ทิ้งกันได้ลงคอ… เผย ‘กิลมอร์’ สุดสับสนหลัง พอตเตอร์ ย้ายคุมสิงห์

มีการเปิดเผยว่า บิลลี่ กิลมอร์ อดีตกองกลางเชลซี สุดสับสนกับการที่ แกรห์ม พอตเตอร์ ย้ายไปทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาย้ายร่วมทีมไบรท์ตัน

แข้งวัย 21 ปี ทำการย้ายทีมไปอยู่กับสโมสรทางชายฝั่งตอนใต้ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ ด้วยค่าตัวราว ๆ 7 ล้านปอนด์ ที่อาจเพิ่มไปถึง 10 ล้านปอนด์ โดยเขาลงประเดิมสนามจากม้านั่งสำรองในอีก 3 วันหลังจากนั้น เกมที่ต้นสังกัด ถล่มเลสเตอร์ ซิตี้ 5-2

แต่การลงเล่นสั้น ๆ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว จะเป็นเพียงแมตช์เดียวของเขาในการทำงานให้กับ แกรห์ม พอตเตอร์ หลังจากกุนซือชาวอังกฤษ ได้งานใหม่ที่อดีตต้นสังกัดของนักเตะ

รายงานจากเดอะ ซัน ระบุว่า กิลมอร์ เผยต่อเพื่อน ๆ ว่าเหตุผลเดียวที่เขาเข้าร่วมทีม “นกนางนวล” เป็นเพราะแนวทางการเล่นของสโมสร ซึ่งตอนนี้เขาต้องรอดูว่ากุนซือใหม่จะเป็นใคร

แข้งทีมชาติสก็อตแลนด์ กำลังสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และอาจต้องเสียใจกับการตัดสินใจอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เป็น ทูเคิ่ล ที่เซย์เยสกับการย้ายทีมของ กิลมอร์ ในครั้งนี้ โดยให้เหตุผลว่ามีโอกาสน้อยมาก ๆ ที่นักเตะจะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ หากเขาอยู่ต่อในฤดูกาลนี้

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ