“ทูเคิล” เหน็บ ผู้ตัดสินเกมแชมเปียนส์ลีก เชลซี-เรอัล มาดริด ทำตัวไม่เหมาะสม

“โธมัส ทูเคิล” กุนซือเชลซี เล่านาที ยืนดูผู้ตัดสินหยอกล้อกับ กุนซือเรอัล มาดริด หลังตกรอบ “ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก” รอบ 8 ทีม สุดท้าย

วันที่ 13 เม.ย. 65 ควันหลงการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่ง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปเอาชนะ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จาก ลา ลีกา สเปน 3-2 แต่เมื่อรวมกับสกอร์นัดแรก ทำให้ เรอัล มาดริด ชนะ 5-4 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป

หลังจบการแข่งขัน โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยว่า “ผมไม่เห็นจังหวะการทำประตู แต่ผิดหวังการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ไซมอน มาร์ซีเนียคแบบสุดๆ ที่ริบประตูสำคัญของ มาร์กอส อลอนโซ โดยไม่แม้แต่ออกไปเช็ก วีเออาร์ ข้างสนามด้วยตัวเอง”

“นอกจากนี้ หลังจบการแข่งขันผู้ตัดสิน ยังทำตัวสนิทสนมกับเพื่อนร่วมอาชีพของผม คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของเรอัล มาดริด”

“ผมรู้ว่าคาร์โล เป็นคนดี แต่เมื่อผมกำลังเข้าไปขอบคุณสำหรับการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ผมกลับเห็นเขายิ้มและหัวเราะดังๆ กับผู้ตัดสิน ผมคิดว่านี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม มันเพิ่งสิ้นเสียงนกหวีดเกมที่เล่นกัน 120 นาที แล้วมีทีมหนึ่งที่ทุ่มสุดใจ ใส่เต็มร้อย สู้จนหยดสุดท้าย แต่ต้องไปยืนดูผู้ตัดสินยิ้มและหัวเราะกับโค้ชของทีมตรงข้าม ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะที่แย่มาก”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ