“ทูเคิ่ล” เปิดทาง “บิ๊กตู้” ประเดิมเจอปืน-หวังมาเป็นจิ๊กซอว์ที่ขาดหาย!!

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เชลซี พูดเป็นนัยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของทีมมีโอกาสลงประเดิมสนามกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้ และหวังว่านักเตะจะมาเป็นจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไป

แข้งวัย 28 เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน กลับมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วย ค่าตัว 98 ล้านปอนด์ หลังโชว์ฟอร์มเก่งมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเจ้าตัวอาจจะได้ลงประเดิมสนามให้กับทีมเป็นหนที่สองในเกมสำคัญกับ “ปืนใหญ่” วันอาทิตย์นี้

“พวกเรากำลังหวังว่าเขาจะได้ลงสนามในวันอาทิตย์นี้” ทูเคิ่ล กล่าว

“เราหวังว่าเขาจะมาเป็นจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปแต่ในขณะเดียวกันเราก็จะพยายามมองหาแนวทางการแก้ไขในปัญหาที่เราถูกถามตลอดหลายเกมที่ลงเล่น”

“เรายังอยากจะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและ โรเมลู เองก็มีบุคลิกและโปรไฟล์ในลักษณะที่เราขาดหายไปในแดนหน้า หลังจากนี้มันก็เป็นหน้าที่ของพวกเราเองแล้วที่ต้องผลักดันตัวเองให้พ้นขีดจำกัด”

“โรเมลู เขาพิเศษไม่เหมือนใคร เขาสามารถเล่นแบบหันหลังให้ประตูแต่ก็ยังแข็งแกร่งที่สุดในจังหวะเปลี่ยนผ่านกับความเร็วที่น่าทึ่ง บวกกับข้อเท็จจริงที่ว่าเขาเป็นจอมถล่มประตูทำให้เขาถือเป็นนักเตะที่พิเศษมาก เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผมเลย”

“แน่นอนว่าพวกเราคาดหวังประตูจากเขาและตัวเขาเองก็คาดหวังมันด้วย เขาทำประตูได้ทุกที่ๆเขาไปและเราจะได้เห็นว่าเขาจะทำอิมแพคต์ได้ขนาดไหน”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ