ท่าจะหนัก! ‘แข้งปริศนา’ ถูกตั้งข้อหาข่มขืนเพิ่ม 2 คดี

แข้งพรีเมียร์ลีกปริศนา ที่เพิ่งถูกจับกุมในลอนดอนเหนือ ส่องานเข้าหนัก ถูกตั้งข้อหาเพิ่มอีก 2 คดี ที่เกี่ยวกับการข่มขืนหญิงสาว ก่อนจะได้รับการประกันตัวในเวลาต่อมา ตามรายงานข่าวจาก Sky Sports

มีเหตุการณ์อื้อฉาวในวงการลูกหนังอังกฤษอีกครั้ง เมื่อ มีผู้เล่นพรีเมียร์ลีก ระดับทีมชาติที่กำลังจะได้เล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ อายุ 20 ปลายๆ ถูกจับกุมที่ลอนดอนเหนือ เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคมที่ผ่านมา หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีข่มขืนหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เปิดเผยชื่อของผู้ต้องสงสัยให้ทราบ ด้วยเหตุผลทางกฎหมาย จนกลายเป็นประเด็นคาดเดาจากเหล่าแฟนบอลว่านักเตะคนใดที่เข้าข่ายก่อเหตุในครั้งนี้

ความคืบหน้าล่าสุดของคดี เจ้าหน้านี้ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นักเตะคนดังกล่าวถูกตั้งข้อหาเพิ่มอีก 2 คดี ที่เกี่ยวกับการข่มขืนผู้หญิงสาวรายอื่น

“วันที่ 4 กรกฏาคม มีการแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนหญิงสาววัย 20 ปี ซึ่งมีรายงานว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนปี 2022” แถลงการณ์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

“จากนั้นชายคนหนึ่งถูกจับกุมตามที่อยู่ในบาร์เนต ในข้อหาข่มขืนและถูกควบคุมตัว”

“ในขณะควบคุมตัว เขาถูกตั้งข้อหาเพิ่มเติมอีก 2 คดีที่เกี่ยวกับการข่มขืนในเดือนเมษายน และมิถุนายน ปี 2021 ซึ่งเกิดขึ้นกับหญิงสาวคนอื่นที่อายุประมาณ 20 ปี”

“ในเวลาต่อมาเขาได้รับการประกันตัวจนกระทั่งถึงเดือนสิงหาคม การสอบสวนยังคงดำเนินอยู่”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ