นักข่าวดังเผย “อันเช่” คุย “โด้” หวังดึงหวนราชัน

           รายงานจากสเปนระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมงานอีกครั้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 

           ซัมเมอร์นี้ “ราชันชุดขาว” ยังไม่มีดีลใหญ่ในการเสริมผู้เล่นร่วมทีม หากไม่นับการเซ็นฟรี ดาวิด อลาบ้า ที่หมดสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค

     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเป้าหมายสำคัญของพวกเขาคือ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ที่เหลือสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมงอีกแค่ปีเดียว

          อย่างไรก็ตาม เอดู อากีร์เร่ นักข่าว El Chiringuito และเพื่อนสนิทของ โรนัลโด้ ระบุว่า อันเชล็อตติ ต้องการได้ตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสกลับไปร่วมทีมมาดริดอีกครั้ง

     เขารายงานเสริมว่ากุนซือชาวอิตาลีได้มีการติดต่อพูดคุยกับ โรนัลโด้ และเอเยนต์ของเขามาเป็นสัปดาห์แล้ว และตอนนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่ดีลจะเกิดขึ้น

     โรนัลโด้ เหลือสัญญากับยูเวนตุสอีกแค่ปีเดียว ก่อนหน้านี้เขามีข่าวว่าต้องการกลับมาดริดเป็นระยะ ร่วมถึงข่าวลือล่าสุดกับเปแอสเช หลังจากทีมดังลีกเอิงได้ ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีม

     อากีร์เร่ บอกอีกว่าผู้เล่นมาดริดก็อยากเห็น โรนัลโด้ กลับไปเล่นให้ทีมอีกครั้งหลังจากเขาประสบความสำเร็จกับสโมสรอย่างมากมายในช่วงปี 2009-18

     และล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็ระบุถึงเรื่องนี้ว่าตอนนี้ยูเวนตุสยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เกี่ยวกับตัว โรนัลโด้

     ขณะเดียวกันเปแอสเชไม่สนใจคว้า โรนัลโด้ โดยพวกเขามีเป้าหมายในการรั้ง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ให้อยู่กับทีมต่อไป

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ