บรันด์ท ไม่สน พรีเมียร์ลีก ขอเล่นใน บุนเดสลีก้า ต่อ

   สกาย อิน เยอรมนี สื่อของประเทศเยอรมนี เผย ยูเลี่ยน บรันด์ท ปีกคนสำคัญของ เลเวอร์คูเซ่น ตัดสินใจแล้วว่าถ้าต้องย้ายทีมเขาก็จะไปซบ ดอร์ทมุนด์ ไม่สนใจทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส แถมเจ้าตัวก็อาจจะอยู่กับ “ห้างขายยา” ต่อด้วย ถ้าทีมได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

     บรันด์ท ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไป 9 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการ 42 นัด ซึ่งฟอร์มดังกล่าวก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรป โดยนอกจาก ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส แล้วนั้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นอีกทีมที่แอบเหล่เขาอยู่

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย อิน เยอรมนี เผยว่าถ้าต้องย้ายทีมแล้วนั้น บรันด์ท ก็อยากย้ายไปเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ มากกว่า นอกจากนี้ ถ้าเกิด เลเวอร์คูเซ่น ติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ จนได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า เขาก็จะอยู่กับทีมต่อไปเหมือนกัน

     สกาย อิน เยอรมนี เสริมว่าต่อให้ เลเวอร์คูเซ่น จะได้เล่นแค่ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก บรันด์ท ก็อาจจะไม่ย้ายไปไหนด้วย ถ้าหากมีการเจรจากันจนได้เงื่อนไขที่น่าพึงพอใจ ถึงแม้ว่า ดอร์ทมุนด์ จะได้สิทธิ์บู๊ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม โดยเชื่อกันว่า บรันด์ท มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 21.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 881.5 ล้านบาท

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ