บัลเบร์เด้ คารวะ หงส์แดง เหนือกว่าทุกอย่าง

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยอมรับ ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่าทีมของตัวเองเยอะ พร้อมรับ ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ บาร์ซ่า คงต้องเจ็บช้ำไปอีกนานที่ต้องตกรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบนี้เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน

     ด้วยความที่ บาร์เซโลน่า ชนะถึง 3-0 ในเลกแรก ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่คิดว่าทีมของ บัลเบร์เด้ น่าจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้แบบสบายๆ แถมในเลกสอง ลิเวอร์พูล ยังขาดนักเตะคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อีกต่างหาก แต่กลับกลายเป็น ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ จนทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องแพ้ไปด้วยสกอร์ 4-0(สกอร์รวม 4-3)ตกรอบตัดเชือกไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศ

 

     “พวกเขาเล่นได้แข็งแกร่งมากๆ พวกเขาเล่นได้ดีสุดๆ และมันก็เหมือนกับว่าพวกเขาไล่ต้อนเราแบบสบายๆ มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่ทั้งสำหรับแฟนบอลและสำหรับเรา แต่ก็ต้องให้เครดิตกับ ลิเวอร์พูล”

     “เราจะต้องรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แฟนบอลของเราเองก็คงจะต้องรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน มันเป็นอย่างนั้นแหละ เราไม่คาดมาก่อนว่าจะเจอสถานการณ์แบบนี้ คุณต้องผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายแบบนี้ไปให้ได้ และเราก็ยังเหลืออีกไม่กี่นัดก่อนที่ลีกจะปิดฤดูกาลด้วย นอกจากนี้ เรายังเหลือบอลถ้วย(โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ)ให้เล่นอีกเช่นกัน และเราก็ต้องจบฤดูกาลให้ดีให้ได้หลังจากที่ต้องผิดหวังกับเรื่องในครั้งนี้ ตอนนี้มันย่ำแย่มากๆ” เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เผย

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ