บาร์ซ่า ขอซื้อ วิลเลี่ยน 50 ล้านปอนด์บวกมัลคอม

    บาร์เซโลน่า เตรียมขอซื้อ วิลเลี่ยน ด้วยการให้เงิน เชลซี 50 ล้านปอนด์ และแถม มัลคอม ให้ด้วย หลังจากที่ มัลคอม ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ 

     ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยน จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลังจากที่ยิงในลีกได้เพียง 2 ลูก กับทำไปอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 20 นัดในทุกรายการแต่เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ยังอยากได้ตัว วิลเลี่ยน อยู่หลังจากช่วงซัมเมอร์ก็มีข่าวอยู่เรื่อยๆว่า บาร์ซ่า สนใจในตัวเขา เพราะเชื่อว่าเจ้าตัวจะช่วยทำให้เกมรุกของทีมดีขึ้นได้

     เดอะ มิร์เรอร์ ยังเสริมอีกว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี อาจจะสนใจทำข้อตกลงครั้งนี้เช่นกัน เพราะตอนนี้ วิลเลี่ยน ก็มีอายุ 30 ปีแล้ว จนทำให้ดูเหมือนว่าเขาจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายในอาชีพการค้าแข้ง แถมปีกดีกรีสัญชาติบราซิลยังเหลือสัญญากับทีมอีกไม่ถึง 2 ปีด้วย

     และสำหรับ มัลคอม นั้น ย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) แต่นักตะวัย 21 ปีก็ไม่สามรถแจ้งเกิดกับทีมได้ โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 10 นัดในทุกรายการเท่านั้นเอง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ