ปีเตอร์ เคร้าช์ ผิดหวังที่ย้ายออกจาก”ลิเวอร์พูล” พร้อมเผยสาเหตุ!

ปีเตอร์ เคร้าช์ ผิดหวังที่ย้ายออกจาก”ลิเวอร์พูล” พร้อมเผยสาเหตุ!

ปีเตอร์ เคร้าช์ เผยรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจย้ายออกจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถ้ายังอยู่กับทีมคงได้เล่นต่อไปอีก เพราะ อังเดร โวโรนิน และ ดาวิด เอ็นก็อก ยังได้ลงเล่นเลยหลังจากที่ตนย้ายออก พร้อมเผยตอนแรกที่ตัดสินใจย้ายออกเพราะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส เล่นเข้ากันสุดๆ คิดว่าตนจะไม่มีโอกาศได้ลงเล่น

โดย ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เผยในคอลัมน์ที่ให้แฟนบอลถามคำถามกับเขาว่า “สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมเซ็งมาโดยตลอดก็คือการที่ผมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2008 ราฟา เบนิเตซ ยินดีที่จะปล่อยผมออกจากทีม และผมก็เหมือนจะเป็นเพียงแผนสำรองอยู่แล้ว หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายไป พอร์ทส์มัธ ก็เพราะตอนนั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด คอร์เรส เป็นคู่หูที่โหดกันสุดๆ แต่ในอีก 18 เดือนหลังจากนั้นน่ะ พอผมเห็นว่าขนาด อังเดร โวโรนิน และ ดาวิด เอ็นก็อก ยังได้รับโอกาสแล้วเนี่ย มันก็ทำให้ผมคิดว่าตัวผมเองควรจะอยู่กับทีมต่อ กับสโมสรระดับ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ คุณไม่มีทางที่จะย้ายออกจากที่นั่นง่ายๆ หรอก”

สำหรับ ปีเตอร์ เคร้าช์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2005 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ก่อนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ จะตัดสินใจขายเขาให้กับ พอร์ทส์มัธ ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ในปี 2008

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ