ผอ.ผีเชื่อมั่น ETH ขอแฟนบอลอดทนหน่อย

จอห์น เมอร์เทอ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก และเรียกร้องให้แฟนบอลใช้ความอดทนระหว่างกุนซือรายนี้ปรับปรุงทีม

กุนซือวัย 52 จะคุมทีมอย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้า โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เคยเป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ “ปีศาจแดง” ร่วมกับ เทน ฮาก แต่สุดท้ายก็เป็นกุนซือชาวดัตช์ที่ได้รับงานนี้

ล่าสุด ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านเว็บสโมสรถึงเหตุผลที่ เมอร์เทอ ตัดสินใจเลือก เทน ฮาก มากอบกู้ทีม หลังฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

รายงานระบุว่า เทน ฮาก มีวิสัยทัศน์ระยะยาวที่จะสร้างความสำเร็จและทีมที่น่าตื่นเต้น แถมมีความใกล้เคียงกับอัตลักษณ์และเป้าหมายของ ยูไนเต็ด มากที่สุด รวมทั้งยังให้คำมั่นว่าจะเล่นฟุตบอลเกมรุกและพัฒนาดาวรุ่งด้วย

เมอร์เทอ ยังเปิดเผยระหว่างการประชุมกับแฟนบอลว่ากุนซือรายนี้แสดงให้เห็นถึงแพสชั่น, ความมีชีวิตชีวา และความกระตือรือร้นที่จะเผชิญความท้าทาย แถมยังพิสูจน์ตัวเองมาแล้วว่าเป็นผู้ชนะกับ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดย ผอ. รายนี้ร้องขอให้แฟนบอลช่วยอดทนสักหน่อย ในช่วงที่ เทน ฮาก ใช้เวลาสร้างทีม

นอกจากนี้ เมอร์เทอ ยังเปิดเผยว่าทีมงานทุกคนกำลังพยายามยกระดับผลงาน ขณะที่มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่เบื้องหลัง ซึ่งรวมถึงการใช้ข้อมูลในการสอดส่องสรรหานักเตะและเตรียมพร้อมสำหรับเกมการแข่งขันให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ