“พอช” พร้อมลา PSG ทันทีเพื่อรับงาน “ผี”

          เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ พร้อมตอบรับเสียงเรียกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก “ปีศาจแดง” ต้องการตัวเขาไปทำงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

          Daily Mail รายงานว่า ปอเช็ตติโน่ พร้อมที่จะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ และกลับไปทำงานในพรีเมียร์ ลีก หลัง โซลชาร์ โดนเชือดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     ยูไนเต็ด มอบหมายให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำหน้าที่คุมทีม โดยพวกเขาเล็งแต่งตั้งกุนซือขัดตาทัพไปจนถึงสิ้นซีซั่น ก่อนหาตัวเลือกที่จะเข้ามาทดแทน โซลชาร์ ในช่วงฤดูร้อน

          อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจว่า ปอเช็ตติโน่ พร้อมอำลาเปแอสเชในตอนนี้ เพราะเขาไม่มีความสุขในการใช้ชีวิตที่เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส

     อดีตนายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่โรงแรม ขณะที่ครอบครัวของเขาอยู่ที่ลอนดอน นอกจากนี้เจ้าตัวรู้สึกเหนื่อยหน่ายในการจัดการห้องแต่งตัวซึ่งเปี่ยมไปด้วยผู้เล่นมากอัตตา อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบ๊าปเป้

     ปอเช็ตติโน่ เคยตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับแมนฯ ยูไนเต็ด ตอนที่ โซลชาร์ เข้าทำหน้าที่แทน โจเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคม 2018 และเขายังคงได้รับความชื่นชมจากบอร์ดบริหารของสโมสร

     ที่น่าสนใจคือนายใหญ่วัย 49 ปี จะเดินทางมาที่แมนเชสเตอร์ในวันอังคารนี้ เพื่อพาเปแอสเช มาแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธ อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ยังไม่ได้ทำการติดต่อกับเจ้าตัวเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของอายักซ์ก็เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตที่สนใจตำแหน่งงานกุนซือทีมดัง แต่เป็นที่เชื่อว่าเขาจะยังไม่พร้อมจนกระทั่งฤดูร้อนนี้

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ