พี่ชายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกทำร้ายร่างกาย (อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลลีก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป)(ประจำวันที่ 14/1/2019)

พี่ชายเทรนท์,แรชฟอร์ด 14/1/2019

         เดน พี่ชายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ไทเลอร์ พี่ชายของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกโจรปล้นชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายที่ร้านอาหารเมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่โชคยังดีที่พี่ชายของสองแข้งดังทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้รับบาดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

         จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีเหตุการปล้นชิงทรัพย์ และ ร้ายร่างกาย ที่ร้านอาหารในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยสืบทราบมาว่าผู้ประสบเหตุนั้นคือ  เดน พี่ชายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ไทเลอร์ พี่ชายของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดนทำร้ายร่างกายและถูกปล้นจากกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ทราบจำนวน

เดน และ มาคัส แรชฟอร์ด 

เดน และ มาคัส แรชฟอร์ด 14/1/2019

         เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เดน กับ ไทเลอร์  และเพื่อนอีก 3 คน อยู่ที่ร้านอาหารลิตเทิ่ล ร็อค โดนแก๊งอันธพาลซึ่งพกปืน, มีดยาว และไม้เบสบอล รุมทำร้าย ในช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยพี่ชายของสองนักเตะดังทีมชาติอังกฤษ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแมนเชสเตอร์ รอยัล อินเฟิร์มรี่ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงมากนักจากรายงานของโปลิศเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่า พี่ชายของแบ็กขวา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยปล้นรถยนต์เรนจ์ โรเวอร์ รวมทั้งกระเป๋าเงิน ส่วน เดน โดนปล้นนาฬิกา ขณะเดียวกับตำรวจยืนยันเพิ่มเติมว่าได้มีการจับกุมผู้ต้องสงสัยเอาไว้แล้ว 6 คน ซึ่งทั้งหมดนี้มีอายุตั้งแต่ 17-58 ปี

ไทเลอร์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ไทเลอร์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 14/1/2019

          ทั้งนี้ เดน เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ สตาร์ลูกหนังวัย 21 ปีของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ ไทเลอร์ เป็นผู้จัดการด้านผลประโยชน์ของ เทรนต์ โดยโปลิศระบุว่ารถยนต์เรนจ์ โรเวอร์ ที่โดนขโมยไปถูกพบที่โบว์แลนด์ ไดรฟ์ ในฟอลโลว์ฟิลด์

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ