มิลินโควิช-ซาวิช ไม่คิดย้ายหนี ลาซิโอ้

    มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางคนเก่งของ ลาซิโอ้ มีความสุขกับทีมและไม่คิดจะย้ายทีมในช่วงมกราคมนี้ หลังมีหลายทีมให้ความสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม จากการบอกของ มาเตย่า เคซมัน เอเยนต์ส่วนตัวของเขา

     มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยมีหลายสโมสรทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่แสดงชัดเจนว่าให้ความสนใจ แต่อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 23 ปี ก็ยังคงอยู่กับ ลาซิโอ้ ต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังมีทั้ง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ที่ยังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของตัวเขาอย่างใกล้ชิด

     ล่าสุด เคซมัน ออกมายืนยันว่า “เซอร์เก มีความสุขมากๆ ที่ ลาซิโอ เขาแสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อสโมสรและแฟนบอลด้วยการเลือกอยู่ที่นี่ต่อไป ถึงแม้ว่ามีข้อเสนอเข้ามามากมายก็ตาม นักเตะดาวรุ่งทุกคนฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ อยู่เสมอ เขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างยากลำบาก แต่ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทุกเกม จนกลับมาอยู่ในระดับของตัวเองแล้วในเดือนที่ผ่านมา”
     “ผู้คนมักลืมว่าเขาไม่ใช่กองหน้า งานของเขาไม่ใช่การยิงประตู เขาทำหลายสิ่งหลายอย่างในเกมให้กับทีม เขาจะไม่ย้ายจาก ลาซิโอ ในช่วงเดือนนี้ แน่นอน 100 เปอร์เซนต์ มันไม่ถูกต้องที่จะมาคุยกันถึงเรื่องความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายทีมทุกครั้ง”
     “เขามีสัญญาระยะยาวกับ เบียงโคเชเลสเต้ เขามีความสุขกับทีมและเหนืออื่นใดแล้วเขาไม่ได้มีไว้ขายสำหรับช่วงเดือนนี้ เราต้องให้ความเคารพต่อ เคลาดิโอ โลติโต้ ในฐานะประธานสโมสร ลาซิโอ ก็เป็นสโมสรชั้นยอดเช่นกัน ด้วยความเคารพต่อทีมอื่นๆ”

     ทั้งนี้ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ย้านมาอยู่กับ ลาซิโอ้ เมื่อฤดูกาล 2015-16 ลงเล่นให่ทีมไปแล้ว 143 เกมยิงไป 20 ประตูกับอีก 20 แอสซิสต์

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ