มิลเนอร์ สุดมั่น ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มเก่งได้แน่

     เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจว่าทีมจะคืนฟอร์มโหดได้อีกครั้งแน่ พร้อมชี้ การแพ้ 2 เกมติดเป็นเพียงช่วงเลวร้ายระยะสั้นๆ เท่านั้น

      ลิเวอร์พูล เพิ่งจะแพ้ในลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้จากการบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม ก่อนที่เกมล่าสุดจะแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม จนทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะสะดุดต่อเนื่องหรือเปล่า

      “การแพ้ 2 นัดติดต่อกันมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเรา แต่ระหว่างฤดูกาลคุณจะเจอช่วงเลวร้ายแบบสั้นๆ อยู่แล้ว แน่นอนว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ ลิเวอร์พูล เรารู้ว่าความคาดหวังมันคืออะไร เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะฟื้นตัวกลับมาได้ และพิจารณาว่ามีตรงไหนบ้างที่เราสามารถทำให้ดีขึ้นได้”
      “สิ่งที่คนคาดหวังกันไม่ใช่เรื่องฟอร์มตก แต่เป็นเรื่องที่ว่าคุณจะตอบสนองยังไง และฟื้นตัวจากมันยังไง ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพวกคุณก็คงได้เห็นบุคลิกของขุมกำลังชุดนี้กันแล้ว ด้วยนักเตะที่เรามีอยู่เนี่ย ผมเชื่อว่าเราจะฟื้นตัวกลับมาได้ แน่นอนว่าการพูดน่ะมันง่ายกว่าการทำ แต่เราต้องทำแบบนั้นให้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้” เจมส์ มิลเนอร์ เผย

      ทั้งนี้เกมลีกนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม เวลา 22.00 น.

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ