มีเด็กให้ใส่! ‘ซานโช่’ เผยเหตุชูสนับแข้งหลังยิงได้

เจดอน ซานโช่ ถอดสนับแข้งขึ้นมาชูหลังจากยิงประตูใส่ เชริฟฟ์ได้ และตัวรุกจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เปิดเผยว่าเป็นเพราะมีแฟนบอลรุ่นเด็กรายหนึ่งเป็นคนมอบให้ พร้อมขอให้เขาใส่มันลงสนามด้วย

ซานโช่ ได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมที่ “ปีศาจแดง” บุกชนะ เชริฟฟ์ ทีมจากมอลโดว่า 2-0 และแข้งวัย 22 ปีก็เป็นคนทำประตูปลดล็อคให้ทีมช่วงนาทีที่ 17

หลังจากทำประตูได้ ซานโช่ เฉลิมฉลองโดยการถอดสนับแข้งออกมาหนึ่งข้างแล้วชูขึ้นให้คนดูเห็น โดยสนับแข้งนั้นมีรูปหน้าของเขาแปะอยู่ตรงกลาง

สนับแข้งดังกล่าว เป็นอันเดียวกับที่ปรากฏในวีดีโอบนโลกโซเชียลเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งมีแฟนคลับรุ่นจิ๋วรายหนึ่งเข้าไปขอลายเซ็นระหว่างที่ ซานโช่ กำลังอยู่บนรถ

ซานโช่ แจกลายเซ็นให้ และเด็กคนนั้นก็มอบสนับแข้งให้เป็นการตอบแทน โดยพ่อของเด็กกล่าวติดตลกว่า แนวรุกของ ยูไนเต็ด จะต้องใส่สนับแข้งนี้ลงเล่นด้วย

จากนั้น ซานโช่ กล่าวขอบคุณพร้อมไฮ-ไฟว์ กับแฟนบอลรุ่นเด็กเป็นการบอกลา และในเกมที่สนาม สตาดิโอนูล ชิซิเนา ประเทศมอลโดว่า เขาก็ได้โอกาสพิสูจน์ว่าตนทำตามสัญญาหลังจากยิงประตูขึ้นนำได้สำเร็จ

“เขาให้สนับแข้งผม แล้วก็ขอให้ผมใส่ลงแข่งด้วย, ดังนั้นผมจึงต้องการแสดงให้เห็นว่าผมใส่มันลงเล่นจริงๆ” เจ้าของเสื้อเบอร์ 25 ของ ยูไนเต็ด กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ