“ลามะ”ดาบิด เด เกอาเชื่อผีไม่สม่ำเสมอเพราะยังขาดคุณภาพ

ดาบิด เด เกอา นายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าสาเหตุที่ต้นสังกัดมีฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาเป็นเพราะยังขาดคุณภาพภายในทีม

ฤดูกาลนี้ “ปีศาจแดง” ยังไม่สามารถคว้าชัย 2 เกมติดในพรีเมียร์ลีกได้เลย จากผลงานชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 4 รั้งอันดับ 9 ของตาราง

     พวกเขาเกือบชนะติดต่อกันได้หากไม่โดน โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ยิงในช่วงท้ายเกมที่บุกไปเสมอเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว
พูดถึงเรื่องนี้ เด เกอา บอกผ่านสกายสปอร์ตว่า “นั่นคือที่ทีมเป็น และผลการแข่งช่วงหลังก็เป็นแบบนั้น เป็นความจริงที่ครึ่งแรก(ตาม 2-0)มันแย่มาก น่าจะแย่ที่สุดในปีนี้เลย”
“ปฏิกิริยาของทีมในครึ่งหลังมันสำคัญมาก แต่มันก็ยังไม่พอ เราควรชนะในเกมลักษณะนี้เพื่อขึ้นไปอยู่ระดับท็อป เราจำเป็นต้องชนะ 4-5 นัดติดต่อกันเพื่อไปอยู่ข้างบน แต่เวลานี้ทีมยังเล่นได้ไม่ดี”
“เราพยายามเต็มที่ เราพยายามที่จะเอาชนะสวยๆเพื่อไต่อันดับสูงในตาราง แต่ความจริงคือตอนนี้เรายังไม่คงเส้นคงวาพอ ยังมีหลายอย่างให้ซ้อมและปรับปรุง”
“ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นเพราะเรื่องความพยายาม นักเตะใส่เต็มที่ในสนามซ้อมและในเกม บางทีคุณอาจจะชี้ไปที่การที่ยังขาดคุณภาพในบางตำแหน่งได้ แต่แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องความพยายามสู้”
วันอาทิตย์นี้ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านรับมือแอสตัน วิลล่า ก่อนที่กลางสัปดาห์เตรียมเจองานหนักกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่มีโจเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ