ลีลาส่งท้าย “เออร์ลิง ฮาแลนด์” เที่ยวผับสุดเหวี่ยงก่อนลาต้นสังกัด ย้ายซบทีมดังเกาะอังกฤษ (คลิป)

“เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ” กองหน้าป้ายแดงของ “แมนฯ ซิตี้” เที่ยวผับสุดเหวี่ยงในนัดส่งท้ายก่อนจากลาต้นสังกัดย้ายไปอยู่กับทีมใหม่

วันที่ 16 พ.ค. 65 เมื่อคืนที่ผ่านมาในโลกโซเชียลออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปการเต้นสุดเหวี่ยงในผับของ “เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์” กองหน้าป้ายแดงที่จะย้ายไปร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” ในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคืนของนัดปิดฤดูกาล 2021-22 ของบุนเดสลีกา ที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเฉือนชนะ แฮร์ธา เบอร์ลินไป 2-1 และในนัดนี้ ฮาแลนด์ลงเป็นตัวจริงพร้อมกับสังหารไปหนึ่งประตู หลังจากจบเกมทางสโมสรได้จัดพิธีอำลาสุดพิเศษให้กับเจ้าตัว อย่างไรก็ตามเหมือนเจ้าตัวยังอยากไปให้สุดกว่านี้ จึงทำให้มีภาพของเขาไปสังสรรค์ต่อในผับกับแฟนบอล

โดยในคลิป “ฮาแลนด์” สวมชุดวอร์มสีเหลืองของ ดอร์ทมุนด์ กระโดดโลดเต้นไปมาอยู่บนฟลอร์กับแฟนบอลนับสิบคน ซึ่งเป็นภาพหาดูได้ยากที่นักเตะจะคลุกคลีกับแฟนบอลและเป็นกันเองขนาดนี้

 

อีกทั้ง เจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงทวิตเตอร์ส่วนตัวบอกลาแฟนๆ ว่า “มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้สวมเสื้อตัวนี้ ที่ @BVB ผมได้ใช้ช่วงเวลาที่น่าจดจำ ได้พบปะผู้คนที่วิเศษ ไม่ต้องพูดถึงแฟนบอลที่เป็นคนพิเศษของเราในสนามเสมอ The Yellow Wall ช่างเหลือเชื่อจริงๆ ผมจะไม่มีวันลืมสิ่งนี้ ขอบคุณทุกคน”

 

สำหรับ “เออร์ลิง ฮาแลนด์” ปัจจุบันวัยเพียง 21 ปี โดยในซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 29 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการ.

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ