“ลูกากู” เผย “แรชฟอร์ด” เข้ามาขอยิงจุดโทษ

     โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม เข้ามาบอกกับตนว่า ขอรับหน้าที่ยิงจุดโทษ ก่อนเปิดทางให้ และอวยพรให้ทำสำเร็จ ก่อนชัดเข้าช่วยให้ “ปีศาจแดง” บุกชนะ เปแอสเช 3-1 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองเมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา 

     ลูกากู มีโอกาสทำแฮตทริก ฟลังยิงไปแล้ว 2 ประตูก่อนได้ลูกจุดโทษในช่วงทดเจ็บ แต่ก็เปิดโอกาสให้ แรชฟอร์ด ยิง จนทำให้ “ปีศาจแดง” ชนะ เปแอสเช 3-1 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยกฏประตูทีมเยือนหลังจากสกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3

     ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยม เผยผ่าน บีอิน สปอร์ตส์ ว่า “ผมมีความสุขที่ทำประตูได้ เขาเข้ามาหาผมและบอกว่า ต้องการยิงจุดโทษ ผมเลยตอบกลับเขาไปว่าเอาเลยไอ้น้อง นี่คือเวลาของนายแล้ว ทำมันให้ได้เพื่อตัวของนายเอง และพวกเรา”

     พร้อมกันนี้ ลูกากู ยังเผยถึงการได้เลนในแดนหน้าร่วมกับแรชฟอร์ด ว่า “ผมชอบแบบนี้มากกว่า เพราะทั้ง มาร์คัส และผม เราต่างเคลื่อนที่ วิ่งมาก และทำประตูได้ มันเยี่ยมมากที่ได้เล่นกับเขา ตอนที่เราเล่นร่วมกันในเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน เขาทำให้ผมเล่นง่ายขึ้น และผมก็ทำได้ถึง 2 ประตู”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ