ล็อคเป้า “ชอร์ตลิสต์” แมนฯ ยูไนเต็ดเสริมทัพในแนวรับ!!

     สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษเผยชอร์ตลิสต์ผู้เล่นเซ็นเตอร์แบ็คที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ นั่นก็คือ มิลาน สคริเนียร์, คาลิดู คูลิบาลี่ และ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น 

     สื่อชื่อดังของอังกฤษ Independent รายงานข่าวว่าทีม “ปีศาจแดง” ตั้งใจที่จะเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ สคริเนียร์ ของ อินเตอร์ มิลาน, คูลิบาลี่ ของ นาโปลี และ อันเดอร์เซ่น ของ ซามพ์โดเรีย ซึ่งหากว่าได้ตัวมาก็จะช่วยให้เกมรับของทีมเหนียวแน่นมากขึ้น

     อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นพอสมควร โดยทาง สคริเนียร์ นั้นทางต้นสังกัดก็ได้ยื่นข้อเสนอเรื่องสัญญาใหม่ไปแล้ว ส่วนทาง คูลิบาลี่ ก็ดูเป็นเรื่องยากที่ นาโปลี จะปล่อยตัวออกมา ขณะที่ อันเดอร์เซ่น ก็ดูมีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะย้ายไป ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งได้เปิดฉากเจรจากันไปแล้ว
     สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นหากว่าได้คนใดคนหนึ่งเข้ามาสู่ทีมจริง ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะระบายเซ็นเตอร์แบ็คบางคนในทีมออกไปบ้าง ซึ่งจากการที่ คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กันไปเมื่อเร็วๆ นี้ จึงทำให้ความเสี่ยงน่าจะมาอยู่ที่ เอริก ไบญี่ มากที่สุด

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ