วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ประเทศเอมิเรตส์-vs-ประเทศคูเวต ( 28 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : ประเทศเอมิเรตน์ ต่อ 0.5

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ประเทศเอมิเรตส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ประเทศคูเวต : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Zayed Sports City

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอมิเรตส์ เตรียมความพร้อมมานาน เพราะพวกเขาเป็นเจ้าภาพเอเชี่ยนคัพหนนี้ จึงต้องการผลงานที่สามารถจับต้องได้ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเตรียมก็ยิ่งแย่ ผลงานหาจุดลงตัวของเกมไม่มี บางนัดก็หลุดแพ้ขาดวิ่น ซึ่งไม่ดีแน่หากเป็นเช่นนี้ เพราะฉะนั้นใกล้รอบสุดท้ายทุกขณะ เกมนี้กุนซือ มาดี้อาลี ต้องเน้นใช้ขุนพลตัวหลัก เพื่อได้คุ้นชินกับระบบให้มากที่สุด

วิเคราะห์ทีมเยือน : คูเวต นับตั้งแต่พ้นโทษแบนกลับมา พวกเขายังไม่มีผลงานที่เป็นชิ้นเป็นอันเลย และด้านศักยภาพลดลงจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด จากเคยมีอดีตที่ยิ่งใหญ่ ได้แชมป์เอเชี่ยนคัพ 1 ครั้งเมื่อปี 1980 และต่อเนื่องด้วยการเข้าร่วมฟุตบอลโลกในปี 1982 ปัจจุบันพวกเขาเหมือนทีมเกรดซีของเอเชียไปแล้ว ซึ่งการแบนในครั้งนั้นมีผลกับพวกเขาจริงๆ เกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา 2 นัดก็แพ้รวด เกมนี้คาดว่า นาบิล มาลูล กุนซือของทีมน่าจะลองทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อหาตำแหน่งที่ลงตัวต่อไป

ทรรศนะ : เอมิเรตน์เจ้าภาพเอเชี่ยนคัพรอบสุดท้ายเลือกคูเวตอุ่นแข้งเพื่อเครียมความพร้อม หากเป็นเมื่อก่อนคู่นี้มีศักยภาพและทักษะใกล้เคียงกันมาก เพราะคูเวตห่างหายจากระดับนานาชาติไปนานเนื่องจากโดนแบนทำให้พัฒนาการดูเหมือนว่าจะด้อยลงจากเดิมมาก แต่ยังไงเจ้าบ้านก็ไม่ถืงกับดีนัก มีหลุดให้เห็นบ่อยๆ เกมนี้ยังมองว่าสูสีอยู่ เจ้าบ้านได้เปรียบเรื่องความพร้อมที่เตรียมทีมมานานกว่า น่าจะชนะได้แบบฉิวเฉียดมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ประเทศเอมิเรตน์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ประเทศเอมิเรตน์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ