วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ลีกคัพ : ริโอ อาฟ-vs-ปากอส เฟอร์ไรร่า ( 28 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ลีกคัพ

ราคาต่อรอง : ริโอ อาฟ ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริโอ อาฟ-vs-ปากอส เฟอร์ไรร่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ริโอ อาฟ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปากอส เฟอร์ไรร่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ โด ริโออาฟ สปอร์ต คลับ

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ริโออาฟ โดยเทรนเนอร์ โชเซ่ โกเมส พาลูกทีมทำผลงานในก้วยนี้ไม่ดี ล่าสุดจมบ๊วยของกลุ่ม มีแค่ 1 แต้ม วันนี้เล่นในบ้านน่าจะวาง มูริโล่ปีกซ้ายเลือดแซมบ้าและ นูโน่ ซานโต๊สมิดฟิลด์กราบซ้าย แนวรับประกอบด้วย โจนาธาน บาอาตู ,มาเธอุส ไรส์แบ็กซ้าย และ โทนี่ โบเรฟโกวิช เซนเตอร์แบ็กชาวโครแอต ส่วนแนวรุกใช้ ดีเอโก้ โลเปส ทำเกมและแดนหน้ามี เกลสันยืนคู่ กาเลโน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปากอส เฟอร์ไรร่า หลังจากเพิ่งตกชั้นมา ล่าสุดก็ทำผลงานจนมีแววว่าจะได้กลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดอย่างรวดเร็ว สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกม น่าจะส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึก อาทิ อันเดร เลเญา จอมทัพวัย 32 ปี เวลธอน หัวหอก อาแวร์ มาบิล ตัวรุกออสเตรเลีย-เคนย่าวัย 22 ปีกับ เปดรินโญ่ โมไรร่า ห้องเครื่องเชิงสูง รวมพลังกันล่าสกอร์ให้กับทีม

ทรรศนะ : ริโออาฟอาจจะเหนือกว่าเพราะเล่นในบ้านแถมอยู่ในลีกใหญ่กว่า ตัวผู้เล่นชื่อชั้นอาจจะมีภาษีดีกว่า แต่ด้านปากอสก็ไม่ใช่ทีมกระจอกงอกง่อยอะไรเลย หลังจากตกชั้นลงไป ตอนนี้ก็ทำผลงานรั้งอันดับ 1 ในลีก 2 อยู่ด้วย เนื่องจากพวกเขาสามารถรั้งนักเตะหลักในฤดูกาลก่อนไว้ได้หลายคน เกมนี้มองว่าไม่ห่าง และโอกาสจบเสมอก็มีมาก เพราะฉะนั้นเสี่ยงรองดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ริโอ อาฟ ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ