วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ (หญิง) : ออสเตรีย(W)-vs-สโลวาเกีย(W) ( 17 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ (หญิง)

ราคาต่อรอง : ออสเตรีย(W) ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเตรีย(W)-vs-สโลวาเกีย(W)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ออสเตรีย(W) : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สโลวาเกีย(W) : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Antonis Papadopoulos (Lárnaka (Larnaca))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ออสเตรีย(W) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในการออกสตาร์ทเกมแรกไม่ดีเมื่อแพ้ อิตาลี่ ไป 1-2 ความพร้อมเกมนี้น่าจะมีชื่อ คาร์ลี่ โรสบัคเค่นกองหลังเข้ามาเสริมเกมรับแทน ลอร่า อัลเลเวย์ ที่ต้องถอนตัวเพราะบาดเจ็บ สำหรับแนวรุกอาจปรับใหม่เพราะนัดก่อน ลิซ่า เด วานน่า มือสังหารเบอร์ 1 ของทีมชุดนี้ รวมถึง แคทริน่า กอร์รี่ และเอลิส ไนท์ เป็นสำรองทั้งหมด เพื่อประสานงาน เอมิลี่ เอ็กมอนด์ มิดฟิลด์เบอร์ 10 และกัปตันทีม แซม เคอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโลวาเกีย(W) 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านฟอร์มออกสตาร์ทได้อย่างห่วยเช่นกัน เมื่อถล่ม ไนจีเรีย ได้ 3-0 ในเกมแรก ความพร้อมเกมนี้ก็สมบูรณ์เมื่อไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบน โดยแนวรุก สามประสานอย่าง ไรท์เท่น และลิซ่า มารี่ และโอฮาเล่ ลงสนามอย่างพร้อมเพียง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านออสเตรีย(W) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสโลวาเกีย(W) เช่นกัน และสำหรับเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้ออสเตรีย(W) ต่อ 1.5 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่ออสเตรีย(W) ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ออสเตรีย(W) ต่อ 1.5
ฟันธง : ออสเตรีย(W) ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ