วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ตูนิเซีย-vs-บุรุนดี ( 17 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : ตูนิเซีย ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตูนิเซีย-vs-บุรุนดี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตูนิเซีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บุรุนดี : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Olympique de Radès (Radès)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ตูนิเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในนัดนี้นักเตะหลายคนน่าจะได้โอกาสลงเล่นเพื่อให้โค้ช นาบิล มาลูล ดูฟอร์ม ระบบการเล่นใช้ 4-3-3 อาลี มาลูล กับ ไซอาม เบน ยุสเซฟ สองตัวหลักจะเป็นแกนหลักในแนวรับ ขณะที่แผงห้องเครื่อง เอลเยส ชคิรี่ ที่เล่นอยู่กับมงต์เปลลิเยร์จะได้ลงประจำการเป็น 1 ใน 3 ห้องเครื่อง ส่วน วาห์บี คาซรี่ รองกัปตันทีมจากแรนส์นัดนี้พร้อมประจำการหน้าขวา

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรุนดี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ด้านผลงานสามารถเก็บแต้มได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น เช่นเดียวกับ แอลจีเรีย ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องเก็บ 3 แต้มให้สถานเดียวหากมีลุ้นเข้ารอบต่อไป ส่วนสภาพความพร้อมทางด้าน คาลิสโต้ พาซูว่า นายใหญ่ของทีมนั้นไร้กังวลเรื่องปัญหาตัวบาดเจ็บ และพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยมี คูดั๊กวาซ มาฮาชิ ศูนย์หน้าตัวเก๋าเป็นความหวังสำคัญ

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ตูนิเซีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ บุรุนดี และตูนิเซีย เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนบุรุนดี ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ตูนิเซีย ต่อ 1.5
ฟันธง : ตูนิเซีย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ