วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : คอร์ก ซิตี้ -vs- เปรสตัน ( 8 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : เปรสตัน ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอร์ก ซิตี้ -vs- เปรสตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอร์ก ซิตี้ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปรสตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Turner’s Cross (Cork)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอร์ก ซิตี้ 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ในส่วนความพร้อมผู้เล่น แกรี่ โคเมอร์ฟอร์ด กองกลางตัวเก่งติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ แต่กำลังหลักรายอื่นอยู่กันพร้อมหน้า แผนการเล่นวาง สี่-สี่-สอง เกรแฮม คัมมิงส์ กับคาร์ล เชพพาร์ด จะยืนเป็นหัวหอกคู่กัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปรสตัน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1แพ้2 ด้านเกมนี้มีตัวลงไม่ได้อยู่ทั้งกองหน้าคัลลั่ม โรบินสัน และจอช แฮร์ร็อพ และ บิลลี่ โบดินกับในส่วนที่จะลงนั้นก็ไม่ปรับมากจากนัดก่อนเพราะดูลงตัวดีอยู่ในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง นำโดยตัวเก่งอย่างอดัม บราวน์ กับแบรด พอตต์ส ที่ช่วยกันยิงคนละเม็ดนัดก่อนนำทีมมา

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านคอร์ก ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเปรสตัน และด้านคอร์ก ซิตี้ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง เปรสตัน ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเปรสตัน ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ เปรสตัน ต่อ 1/1.5 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เปรสตัน ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เปรสตัน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ