วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : ดินาโม เคียฟ -vs- โอลิมเปียกอส ( 8 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : ดินาโม เคียฟ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม เคียฟ -vs- โอลิมเปียกอส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดินาโม เคียฟ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมเปียกอส : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Silberstadt Arena Schwaz (Schwaz)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม เคียฟ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้มีไม่พร้อมรายเดียวเลยคือ วิทาลี่ บูยัลสกี้ ปีกตัวหลักที่โดนแบน ทำให้งานนี้ต้องปรับทัพเลยจุดนี้ แต่ที่เหลือทีมนั้นก็พร้อมหมดมี ผู้รัษาประตู เดนิส บอยโก้ แนวรับ มีกีต้า เบอร์ด้า ยืนเซ็นเตอร์คู่ อาร์เต็ม ชาบานอฟ เพลย์เมคเกอร์ใช้ มีโคล่า ชาปาเรนโก้ ปั้นเกมให้หน้าเป้าอย่าง นาซารี่ รูซิน จบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมเปียกอส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านความพร้อมจะยังไม่สามารถใช้งาน อัฟราม ปาปาโดปูลอส และโอมาร์ เอลับเดลลาอุย และลาซารอส คริสโตดูโลปูลอส ที่เจ็บหนักและต้องพักยาว ด้านการจัดทัพน่าจะมีการโรเตชั่นบ้างโดยตัวที่น่าจะได้ลงแน่ๆ น่าจะประกอบไปด้วย โกก้า และดาเนี่ยล โปเดนเซ่ และโมฮาเหม็ด กามาร่า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ดินาโม เคียฟ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โอลิมเปียกอส และระหว่าง เจ้าบ้านดินาโม เคียฟ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโอลิมเปียกอส เช่นกัน และสำหรับดินาโม เคียฟ มีสถิติที่ดีกว่าในการเจอกันช่วงหลัง แต่ฟอร์มการเล่นตอนนี้ของพวกเขาดีทั้งสองทีมเลย อีกทั้งวันนี้ยังต้องมาต้อนรับด้วย และการเจอกับทีมโอลิมเปียกอส ด้านผลงานของทีมช่วงนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสภาพที่เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของทีมดินาโม เคียฟ บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากอีกด้วย และบวกกับความมั่นใจและแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ดินาโม เคียฟ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดินาโม เคียฟ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ