วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : ทรานเมียร์ โรเวอร์ -vs- ลิเวอร์พูล ( 11 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ทรานเมียร์ โรเวอร์ -vs- ลิเวอร์พูล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ทรานเมียร์ โรเวอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิเวอร์พูล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Prenton Park (Birkenhead, Merseyside)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ทรานเมียร์ โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้การจัดทัพในเกมนี้จะใช้แผน สี่-สี่-สอง หน้าคู่กาวิน ไรลี่ กับสตีเฟ่น เพย์น จะยืนประจำการร่วมกัน อย่างไรก็ตามแนวรับต้องปรับเล็กน้อยเพราะ ไมเคิล เคลลี่ ติดโทษ คาดว่าโจ มาร์ติน จะเข้ามารับงานแทน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิเวอร์พูล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้ทีมยังไม่สามารถเรียกใช้งานนาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่งที่บาดเจ็บยาว แต่ผู้เล่นรายอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้า แผนการเล่นเกมนี้วาง สี่-สาม-สาม ฟีร์มีโน่ จะกลับมายืนหน้าเป้า มี มาเน่ และ ซาลาห์ ยืนริมเส้นซ้าย-ขวา กองกลางเดินเกมด้วย เฮนเดอร์สัน และฟาบินโญ่ และไวจ์นัลดุม คู่เซ็นเตอร์วางฟาน ไดจ์ค กับมาทิป ประจำการ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านทรานเมียร์ โรเวอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนลิเวอร์พูล และด้านทรานเมียร์ โรเวอร์ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางลิเวอร์พูล ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5
ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ